Năm ngoái Maserati đã bán khoảng 15.400 chiếc xe trên toàn thế giới. Tuy nhiên trong năm nay, mục tiêu của hãng đã đã tăng đến 3 lần với 50.000 chiếc/năm. Do đó, đến năm 2018, con số 75.000 chiếc/năm sẽ không khó để đạt được. Trong 4 tháng đầu năm, doanh số của Maserati đã tăng 420% so với cùng kỳ năm trước với thêm 1837 chiếc được giao đến tay khách hàng.
Mục tiêu của việc hạn chế sản lượng này chính là việc Maserati muốn trở thành một Porsche thứ 2 với doanh số ổn định và chất lượng sản phẩm được ưa chuộng trên toàn thế giới. Dù mục tiêu này khá khó khăn bởi Maserati chỉ mới có tuổi đời 100 năm. Nhưng các mẫu xe mới của Maserati có rất nhiều tiềm năng, đặc biệt là chiếc Quattroporte thế hệ mới vừa được ra mắt.
Ngoài ra, mẫu xe SUV mới Levante cũng sẽ xâm nhập thị trường vào thời gian tới, song song với dòng Gran Turismo và GranCabrio, sẽ giúp cho Maserati đạt được doanh số khủng. Hơn thế nữa, có nhiều thông tin cho rằng mẫu coupe Maserati Alfieri sẽ ra mắt vào 2016 và phiên bản mui trần của nó Alfieri Cabriolet sẽ ra mắt tiếp theo vào năm 2017.
Grecale là mẫu SUV hoàn toàn của thương hiệu cây đinh ba Ý vừa được trình làng tại thị trường Việt Nam sau khi ra thị trường toàn cầu vào tháng 3 năm ngoái.
Sau chiếc MC20 chính hãng đầu tiên về tay đại gia Sài thành, chiếc MC20 màu xám giá hơn 16 tỷ đồng tiếp tục được một đại gia Vũng Tàu mua về.
Với mức giá khởi điểm từ 16,5 tỷ đồng, Maserati MC20 có thể sớm trở thành siêu xe quốc dân khi mới đây tiếp tục có thêm một chiếc cập bến Việt Nam với màu sơn độc.
Đầu năm mới, Minh Nhựa đã cùng Cường Đô-la mang dàn xe trị giá trăm tỷ ra phố khiến nhiều người không khỏi bất ngờ.
MC20 - mẫu xe mở màn kỷ nguyên mới của Maserati đã chính thức đặt chân tới thị trường Việt Nam thông qua nhà phân phối chính hãng Trident Auto.