Sau chiếc MC20 chính hãng đầu tiên về tay đại gia Sài thành, chiếc MC20 màu xám giá hơn 16 tỷ đồng tiếp tục được một đại gia Vũng Tàu mua về.

Mới đây, một fanpage chuyên về siêu xe tại Vũng Tàu đã đăng tải hình ảnh chiếc Maserati MC20 màu xám xuất hiện tại thành phố biển này. Theo tìm hiểu, chiếc xe được một đại gia Vũng Tàu mua về thông qua nhà phân phối chính hãng, với giá bán 16,5 tỷ đồng chưa gồm các trang bị. Hiện xe vẫn chưa ra biển số.

mc20-ban-ve-vung-tau-cafeautovn-1

Ngoại thất xe sơn màu xám Grigio Mistero, khác với màu sơn xanh dương Blu Infinito của chiếc nhập khẩu chính hãng đầu tiên. Bên cạnh màu sơn độc lạ, xe còn khác biệt nhờ cùm phanh màu vàng nổi bật phía sau bộ mâm 3 chấu đặc trưng trên dòng siêu xe này. Hệ thống ống xả là tùy chọn ống xả tiêu chuẩn.

mc20-ban-ve-vung-tau-cafeautovn-2

Ngoài chiếc MC20 chính hãng này, các đại gia Vũng Tàu trong năm qua cũng gây chú ý khi mua những xe thể thao, siêu xe đắt đỏ có giá trị hàng chục tỷ đồng như McLaren 720S Spider (2 chiếc), Lamborghini Huracan STO, Lamborghini Aventador SVJ, Ferrari Roma, Porsche 911 GT3 RS, Aston Martin DB11,…

mc20-ban-ve-vung-tau-cafeautovn-3

Khoang nội thất của mẫu siêu xe Italia này với nhiều chi tiết làm bằng chất liệu carbon bề mặt nhám nhằm giảm trọng lượng cho xe. Maserati còn trang bị một màn hình cảm ứng trung tâm để thay thế cho các nút bấm vật lý. Phía sau vô-lăng cũng là màn hình đa thông tin với giao diện đậm chất thể thao.

mc20-ban-ve-vung-tau-cafeautovn-4

Maserati MC20 được trang bị khối động cơ V6 tăng áp kép dung tích 3.0 lít, cho ra công suất tối đa 621 mã lực và 730 Nm mô-men xoắn cực đại. Maserati đã sử dụng công nghệ đốt nóng nhiên liệu trước khi được phun vào buồng đốt – vốn được sử dụng trên những chiếc xe đua Công thức 1, mang đến khả năng đốt nhiên liệu tốt hơn cũng như mang đến hiệu năng cao hơn cho động cơ. Nhờ đó xe có thể tăng tốc từ 0-100 km/h chỉ trong 2,9 giây.

mc20-ban-ve-vung-tau-cafeautovn-5

Ở tầm giá sau thuế dưới 20 tỷ, MC20 sẽ phải cạnh tranh trực tiếp với những đối thủ “sừng sỏ” như Ferrari 296, McLaren GT, McLaren Artura, Mercedes-AMG GT R,… có giá bán dao động từ 12 đến 19 tỷ đồng tùy mẫu. Dù vậy, Maserati MC20 vẫn có ưu điểm như vận hành êm ái, lái nhẹ nhàng hơn Ferrari hay McLaren, động cơ mạnh mẽ.

mc20-ban-ve-vung-tau-cafeautovn-6

Tính đến thời điểm hiện tại, đã có khoảng 4 chiếc Maserati MC20 về Việt Nam, trong đó 2 chiếc được nhập khẩu bởi đơn vị tư nhân và 2 chiếc còn lại về thông qua nhà phân phối chính hãng. Dự kiến thời gian tới, phiên bản mui trần của mẫu xe này là MC20 Cielo cũng được ra mắt thị trường trong nước với giá bán khá hợp lý.

Ảnh: Vũng Tàu Cars, Tổng hợp

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.