Thị Trường, - 17/01/2016 05:49 AM
Showroom 3S đầu tiên tại Việt Nam của thương hiệu xe sang Maserati đã chính thức đi vào hoạt động tại số 1-5 Lê Duẩn, P. Bến Nghé, Q.1, TP Hồ Chí Minh.

Tại thị trường Việt Nam, Maserati sẽ do New City Auto là nhà nhập khẩu chính thức và Auto Modena là đơn vị phân phối các dòng sản phẩm. Showroom đầu tiên tại Việt Nam được thiết kế theo bộ quy chuẩn Meserati Corporate Identity mới nhất của Meserati toàn cầu.

Ban lãnh đạo Maserati châu Á và Auto Modena cắt băng khai trương showroom Maserati  đầu tiên tại Việt Nam

Ông Trần Lâm, Tổng giám đốc Auto Modena cho biết: “Maserati of Sài Gòn là trung tâm trưng bày sản phẩm có thể đáp ứng dược đầy đủ tiêu chuẩn khắt khe mang tính chuyên biệt của Maserati toàn cầu về phong cách thiết kế, chất liệu nội thất…Việc tọa lạc tại vị trí đắc địa nhất của Maserati of Sài Gòn là bước đi chiến lược của chúng tôi nhằm mang đến những trải nghiệm đỉnh cao cho giới khách hàng sàng điệu, đam mê tốc độ”.

 

Phân khu để khách hàng lựa chọn các option theo sở thích riêng

Maserati of Sài Gòn có diện tích hơn 500m2, Showroom  có đầy đủ những phân khu để khách hàng lựa chọn các option theo sở thích riêng, cùng với đó là đội ngủ nhân viên được đào tạo bài bản bởi các chuyên gia Ý. Theo kế hoạch ban đầu, Maserati of Sài Gòn sẽ trưng bày 4 dòng xe gồm: Maserati Ghibli, Quattroporte, GranTurismo và GranCabrio. Giá bán của các dòng xe này sẽ giao động từ 4 đến trên 10 tỷ đồng.

Khai trương Showroom  Maserati of Sài Gòn được đánh giá là bước tiến lớn cho sự hiện diện của Maserati tại thị trường Việt Nam. “ Chúng tôi nhận thấy tiềm năng phát triển các dòng xe cao cấp tại thị trường Việt Nam là rất lớn. Đây có thể nói là thị trường màu mỡ của châu Á”. Ông Fabrizio Cazzoli, Giám đốc Maserati khu vực châu Á cho biết.

 

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.