Thị Trường, - 04/12/2015 03:10 AM
Chính thức gia nhập thị trường, Maserati coi Việt Nam là một phần quan trọng trong chiến lược phát triển tại khu vực châu Á.

Thương hiệu xe thể thao hạng sang Maserati đã tổ chức buổi họp báo công bố chính thức gia nhập thị trường Việt Nam vào tối nay, 3/12.

Theo đó, các dòng xe Maserati sẽ do New City Auto là nhà nhập khẩu chính thức và Auto Modena là đơn vị phân phối các dòng sản phẩm. Tại buổi họp báo, đại diện khu vực Maserati Asia, ông Fabrizio Cazzoli cho biết: Việc Auto Modena trở thành đơn vị phân phối các dòng xe Maserati tại Việt Nam đã mở ra một chương mới cho tiến trình phân phối các dòng xe của thương hiệu xứ Bologna tại thị trường châu Á. “Chúng tôi nhận thấy những tiềm năng phát triển các dòng xe cao cấp tại thị trường Việt Nam rất lớn. Đây, có thể nói, là thị trường đầy màu mỡ của châu Á.”

Ông Fabrizio Cazzoli, Giám đốc khu vực châu Á của Maserati

Theo kế hoạch bước đầu, Auto Modena sẽ phân phối 4 dòng xe nổi tiếng của thương hiệu. Đầu tiên là dòng xe Maserati Ghibli thuộc phân khúc sedan hạng sang cỡ trung, tiếp theo là dòng xe Quattroporte sedan sang trọng và hai dòng xe GranTurismo và GranCabrio được xem là những biểu tượng của các dòng xe truyền thống mang đậm chất Italia. Mức giá cụ thể của từng xe hiện chưa được công bố, nhưng theo đại diện nhà phân phối giá bán của các mẫu xe Maserati tại thị trường Việt Nam sẽ giao động từ trên 4 tỷ đồng đến trên 10 tỷ đồng.

Maserati Việt Nam sẽ khai trương đại lý 3S đầu tiên tại số 1-5 Lê Duẩn, P. Bến Nghé, Q.1, TP Hồ Chí Minh được xây dựng theo tiêu chuẩn toàn cầu của Maserati. Theo kế hoạch, Auto Modena sẽ chính thức nhận đơn đặt hàng từ đầu tháng 12/2015. Đại diện nhà phân phối cho biết, hiện hãng đã nhận được 10 đơn đặt hàng và chiếc xe đầu tiên sẽ được giao ngay trong năm 2015. Đánh giá Việt Nam là thị trường đầy tiềm năng, Maserati đặt mục tiêu sẽ chiếm từ 7 – 9% thị phần của phân khúc xe sang sau từ 3 – 5 năm tới.

Tại thị trường Việt Nam, Maserati sẽ cạnh tranh ở phân khúc cao cấp nhất của các thương hiệu xe hạng sang đến từ châu Âu như Bentley, Porsche, Audi, BMW hay Mercedes.

 

 

 

Mẫu xe thể thao GranTurismo S

  

 

... và mẫu sedan Quattroporte được giới thiệu tại buổi lễ

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.
Tags: Maserati