Văn hóa xe, Thị trường xe máy, - 22/06/2023 08:43 AM
Suzuki GSX-8R là ý tưởng về biến thể Sport dựa trên cơ sở của GSX-8S vừa được ra mắt thời điểm cuối năm ngoái. Không loại trừ khả năng Suzuki sẽ làm phong phú gia đình GSX hạng trung của mình với một phiên bản Sport mới như vậy trong tương lai.

Có thể thấy rằng phân khúc sportbike hạng trung có doanh số bán hàng thấp hơn các dòng xe khác hiện nay, bởi vì không phù hợp cho việc sử dụng hằng ngày, cũng như việc áp đặt tiêu chuẩn khí thải ngày càng khắc khe hiện nay đã làm ảnh hưởng đến hiệu suất của một chiếc xe thể thao. Do đó các nhà sản xuất đang áp dụng cho một cơ sở động cơ và kỹ thuật để tạo ra nhiều biến thể khác nhau, nhằm giảm chi phí sản xuất cũng như phù hợp với mọi nhu cầu của khách hàng. Điển hình như Yamaha R7 trên thị trường hiện nay.

 Suzuki GSX-8R-CafeAuto-2

Khả năng cao là hãng xe Suzuki cũng sẽ phát triển biến thể Sport GSX-8R tương tự như những người anh em GSX-8S và V-Strom 800 DE hiện nay. Động cơ loại 2 xy-lanh thẳng hàng thay vì V-Twin quen thuộc như các mẫu nakedbike Suzuki trước đây. Khối động cơ 776 cc này cho công suất 81 mã lực tại 8.500 vòng/phút, mô-men xoắn cực đại 78 Nm tại 6.800 vòng/phút.

  Suzuki GSX-8R-CafeAuto-3

Thêm vào đó nó sẽ là một đối thủ xứng tầm với Honda CBR750RR cũng đang được đồn đoán sẽ ra mắt trong thời gian tới và cũng được xây dựng dựa trên Honda CB750 Hornet. Hiện đây tin tức về Suzuki GSX-8R chỉ là phỏng đoán từ giới truyền thông nước ngoài.

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.