Sức hút của Toyota Raize ngày càng cao khi hình ảnh thực tế của mẫu xe này lộ diện đã có phần đầy đủ, duy chỉ có giá bán và thông số vẫn chưa được công bố.

Trước đó hình ảnh phiên bản tiêu chuẩn của Toyota Raize nằm trong một xưởng dịch vụ gây chú ý với mức giá dự kiến khoảng 450 triệu đồng thì mới đây phiên bản được cho cao cấp vừa được lộ diện và nhanh chóng được các tư vấn bán hàng đưa ra mức giá ước tính khoảng 530 triệu đồng.

lo-hang-phien-ban-cao-cap-nhat-cua-toyota-raize-2022-gia-uoc-tinh-chua-toi-550-trieu-dong

Theo lời mời chào thì đây là phiên bản cao cấp sử dụng động cơ 1.0L turbo với nhiều công nghệ hỗ trợ lái như cảnh báo điểm mù, cảnh báo phương tiên cắt ngang và dự đoán thời gian ra mắt trong tháng 0 và 11 tới đây.

lo-hang-phien-ban-cao-cap-nhat-cua-toyota-raize-2022-gia-uoc-tinh-chua-toi-550-trieu-dong

Theo thông số từ thị trường nước ngoài thì Toyota Raize 2022 phiên bản động cơ 1.0L turbo sẽ có công suất 96 mã lực, 140Nm, hộp số CVT, dẫn động cầu trước. Đi kèm với các tiện nghi nội thất như màn hình trung tâm cỡ lớn hỗ trợ Apple CarPlay, Android Auto, lẫy chuyển số, một số tính năng trong gói an toàn Toyota Safety Sense.

lo-hang-phien-ban-cao-cap-nhat-cua-toyota-raize-2022-gia-uoc-tinh-chua-toi-550-trieu-dong lo-hang-phien-ban-cao-cap-nhat-cua-toyota-raize-2022-gia-uoc-tinh-chua-toi-550-trieu-dong

Sức hút của Toyota Raize đến từ việc xe có kích thước nhỏ gọn với chiều dài rộng cao lần lượt 3.995 x 1.790 x 1.610 mm, trục cơ sở 2.500mm và hiện chỉ Kia Sonet là đối thủ trong phân khúc mới này. Theo nhiều nhận xét từ các hội nhóm nếu Raize 2022 có giá bán từ 450 đến 550 triệu đồng thì chắc chắn sẽ có tiềm năng lớn trước các đối thủ cùng tầm tiền thậm chí là lấy khác từ phân khúc xe hạng A và hạng B.

lo-hang-phien-ban-cao-cap-nhat-cua-toyota-raize-2022-gia-uoc-tinh-chua-toi-550-trieu-dong

Nếu đúng như mức giá của tư vấn bán hàng thì chắc chắn Raize sẽ là cú hít lớn của Toyota trong năm nay khi lần lượt các mẫu xe có doanh số tụt giảm như Innova, Rush, Avanza hay Fortuner. Hiện Vios và Corolla Cross đang là mẫu xe trụ cột của hãng. Bên cạnh đó đối thủ lớn là Kia Sonet hiện vẫn chưa có động tĩnh nào mới.

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Gửi thông tin

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến MXH ô tô - xe máy và golf tại Việt Nam xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.