Thị Trường, - 20/08/2019 06:52 PM
Porsche mới đây đã bị phát hiện đang thử nghiệm một nguyên mẫu bí ẩn dựa trên model Panamera Turbo.

Dù mang trên mình lớp áo ngụy trang nhưng nguyên mẫu này cho thấy một số điểm khác biệt so với xe nguyên bản. Cụ thể, chiếc xe được bổ sung thêm một số thành phần khí động học như cánh đuôi cỡ lớn ở phía sau, cặp cánh nhỏ ở hai bên cản trước cũng như cánh gió trước. Ngoài ra, chiếc Panamera này còn được trang bị bộ phanh gốm cỡ lớn.

Theo một số nguồn tin, chiếc xe nói trên là một phiên bản nâng cấp của model Panamera Turbo hiện tại. Công suất của nó lên tới 820 mã lực, tức là cao hơn 150 mã lực so với bản Turbo S E Hybrid. Rất có thể, đây là một phiên bản đặc biệt chú trọng vào hiệu năng trên đường đua được phát triển để trở thành một cú chốt hạ ngoạn mục cho thế hệ thứ 2 của dòng Panamera. Theo Carscoops, Panamera gen-2 có thể ngừng sản xuất vào năm 2022.

Không rõ thông số vận hành của chiếc Panamera này ra sao. Chỉ biết rằng, Panamera Turbo S E Hybrid chỉ cần 3,4 giây để tăng tốc từ 0-100km/h và tốc độ tối đa bị giới hạn ở 310km/h.

Hiện tại, dự án này mới chỉ đang ở giai đoạn đầu tiên và đội ngũ phát triển tại Porsche đang muốn xem họ có thể thúc đẩy chiếc xe tiến xa tới đâu.

Tại Việt Nam, Porsche Panamera Turbo đang có giá bán hơn 11 tỷ đồng. Trong khi đó, bản Turbo Executive đắt hơn khoảng 1 tỷ đồng.

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.