Thị Trường, - 19/12/2019 09:03 PM
Trong một thông cáo mới được Lexus công bố, thương hiệu này đã nhắc tới việc tiếp tục tham gia cuộc đua Nurburgring 24 giờ vào năm sau.

Theo đó, Lexus sẽ tranh tài tại sự kiện này bằng mẫu coupe LC. Trái tim của chiếc xe đua này sẽ sử dụng khối động cơ V8 tăng áp kép mới. Nhưng điểm đặc biệt nằm ở chỗ cỗ máy này không chỉ dành cho đường đua mà còn xuất hiện trên những sản phẩm đường phố, ví dụ như một chiếc xe thể thao.

Thực chất, đã có không ít thông tin liên quan đến kế hoạch pháttriển động cơ V8 mới của Lexus trong khoảng 2 năm trở lại đây. Trong đó, một số nguồn tin còn khẳng định khối động cơ này có dung tích xi-lanh 4,0 lít với công suất lên tới hơn 600 mã lực.

Nói về chiếc xe sẽ mang máy V8 mới, nhiều khả năng đó sẽ là LC F – chiếc xe được nhắc tới khá nhiều trong suốt thời gian qua. Hiện tại, LC 500 cũng được trang bị động cơ V8 nhưng là loại hút khí tự nhiên. Với dung tích 5,0 lít, cỗ máy này sản sinh công suất 471 mã lực.

Với việc tham gia cuộc đua khắc nghiệt bậc nhất hành tinh, Lexus sẽ có cơ hội không thể tốt hơn để đánh giá mọi mặt và hoàn thiện mẫu sportscar sắp tới. Bởi thông thường, các nhà sản xuất đều vận dụng những thành tựu trên đường đua để tạo nên những chiếc xe hiệu năng cao dành cho đường phố.

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.