Thị Trường, - 15/01/2020 08:33 PM
Vào cuối năm 2018, Lamborghini đã công bố một bản concept dựa trên siêu SUV Urus. Đó chính là Urus ST-X, một chiếc xe dành cho đường đua.

Mới đây, giám đốc bộ phận R&D tại Lamborghini, Maurizio Reggiani cho hay đội ngũ nhân lực tại Squadra Corsa (mảng chuyên về xe đua) vẫn đang tiếp tục hoàn thiện chiếc xe nói trên. Dù không nêu rõ hơn về Urus ST-X song vị này cho biết nó sẽ tham gia vào cuộc đua Lamborghini Super Trofeo World Final diễn ra vào cuối năm nay. Được biết, cuộc đua này bao gồm các chặng on-road và off-road.

Ngoài ST-X, Lamborghini cũng đang tiến hành phát triển một biến thể Urus khác. Cụ thể, đó là phiên bản plug-in hybrid của siêu SUV này. Chắc hẳn các bạn vẫn còn nhớ rằng Urus chia sẻ nền tảng với nhiều model thuộc tập đoàn VW, trong đó có Porsche Cayenne và Bentley Bentayga. Vì thế, chiếc xe do Lamborghini sản xuất có thể tương thích với hệ thống hybrid được trang bị cho những biến thể điện hóa của các model đó.

Tất nhiên, hệ thống động lực mới sẽ yêu cầu những tùy chỉnh tương ứng để tối ưu hiệu suất hoạt động theo nhu cầu vận hành.

Đáng tiếc là thời điểm ra mắt chính thức của sản phẩm này vẫn chưa được hé lộ.

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.