Mới đây, giám đốc bộ phận R&D tại Lamborghini, Maurizio Reggiani cho hay đội ngũ nhân lực tại Squadra Corsa (mảng chuyên về xe đua) vẫn đang tiếp tục hoàn thiện chiếc xe nói trên. Dù không nêu rõ hơn về Urus ST-X song vị này cho biết nó sẽ tham gia vào cuộc đua Lamborghini Super Trofeo World Final diễn ra vào cuối năm nay. Được biết, cuộc đua này bao gồm các chặng on-road và off-road.
Ngoài ST-X, Lamborghini cũng đang tiến hành phát triển một biến thể Urus khác. Cụ thể, đó là phiên bản plug-in hybrid của siêu SUV này. Chắc hẳn các bạn vẫn còn nhớ rằng Urus chia sẻ nền tảng với nhiều model thuộc tập đoàn VW, trong đó có Porsche Cayenne và Bentley Bentayga. Vì thế, chiếc xe do Lamborghini sản xuất có thể tương thích với hệ thống hybrid được trang bị cho những biến thể điện hóa của các model đó.
Tất nhiên, hệ thống động lực mới sẽ yêu cầu những tùy chỉnh tương ứng để tối ưu hiệu suất hoạt động theo nhu cầu vận hành.
Đáng tiếc là thời điểm ra mắt chính thức của sản phẩm này vẫn chưa được hé lộ.
Mặc dù chỉ sử dụng động cơ 4 máy nhưng thông số của phiên bản Mercedes-Benz GLC cao nhất lại có hiệu suất mạnh hơn cả siêu xe Lamborghini Urus.
Ra mắt thị trường đã lâu, số lượng khan hiếm thế nên việc Ferrari Purosangue xuất hiện thông tin trên Cục sở hữu trí tuệ khiến không ít người bất ngờ.
Mặc dù giữ không ít kỷ lục về tốc độ nhưng siêu SUV Lamborghini Urus đã ít nhất một lần bị triệu hồi vì những lỗi liên quan tới động cơ, trong số đó cũng những lỗi có thể dẫn tới cháy xe.
Giám đốc điều hành của Lamborghini xác nhận sẽ sản xuất Urus điện vào năm 2029
Chiếc Lamborghini Urus Performante có giá bán chính hãng trên 16 tỷ đồng đã có mặt tại Hà Nội, dự kiến sẽ là đối thủ đáng gờm cạnh tranh với Aston Martin DBX707.