Ngày 18/2/2021, Audi Nhật Bản - đơn vị nắm quyền nhập khẩu và phân phối Lamborghini tại Nhật đã thông báo cho Bộ Đất đai, Cơ sở hạ tầng, Giao thông và Du lịch về việc thu hồi tổng cộng 11 chiếc Lamborghini Urus.
Vấn đề là vật liệu của đầu nối của đường ống cung cấp nhiên liệu không phù hợp, vì vậy phần đầu nối có thể mềm đi quá mức nếu nhiệt độ bên trong buồng máy liên tục ở mức cao.
Do đó, đầu nối ống nhiên liệu sẽ bị xuống cấp sớm, xuất hiện các vết nứt, rò rỉ nhiên liệu, và trong trường hợp xấu nhất có thể gây nguy cơ cháy nổ.
Thời gian nhập khẩu xe là ngày 26/8/2020. Cho đến nay, số xe gặp sự cố trên đường là 0 và chưa có tai nạn nào xảy ra.
Để khắc phục, hãng xe thay thế đầu nối ống nhiên liệu bằng đầu nối mới có sức bền phù hợp.
Ngoài ra, đợt triệu hồi này đã được đệ trình kèm theo một đợt triệu hồi bổ sung, do phát hiện một số xe đã được xuất xưởng vào tháng 1 vừa qua mà chưa khắc phục lỗi này, tuy nhiên số xe này chưa kịp đến tay khách hàng mà chỉ đang trên đường tới đại lý.
SUV Lamborghini Urus đạt kỷ lục doanh số bán ra 7430 chiếc trên toàn thế giới vào năm 2020, vượt cả doanh số bán xe Lamborghini thể thao.
Mặc dù chỉ sử dụng động cơ 4 máy nhưng thông số của phiên bản Mercedes-Benz GLC cao nhất lại có hiệu suất mạnh hơn cả siêu xe Lamborghini Urus.
Ra mắt thị trường đã lâu, số lượng khan hiếm thế nên việc Ferrari Purosangue xuất hiện thông tin trên Cục sở hữu trí tuệ khiến không ít người bất ngờ.
Mặc dù giữ không ít kỷ lục về tốc độ nhưng siêu SUV Lamborghini Urus đã ít nhất một lần bị triệu hồi vì những lỗi liên quan tới động cơ, trong số đó cũng những lỗi có thể dẫn tới cháy xe.
Giám đốc điều hành của Lamborghini xác nhận sẽ sản xuất Urus điện vào năm 2029
Chiếc Lamborghini Urus Performante có giá bán chính hãng trên 16 tỷ đồng đã có mặt tại Hà Nội, dự kiến sẽ là đối thủ đáng gờm cạnh tranh với Aston Martin DBX707.