Thị Trường, - 27/02/2019 10:20 PM
Sau khi ra mắt Huracan EVO coupe vào đầu năm nay, Lamborghini đã tiếp tục giới thiệu phiên bản spyder của siêu xe này để chuẩn bị cho sự kiện Geneva Motor Show 2019.

Về cơ bản, đây vẫn là một chiếc Lamborghini Huracan EVO nhưng bộ mui cố định đã bị thay thế bằng bộ mui mềm có thể gấp gọn. Với sự hỗ trợ của hệ thống điện thủy lực, bộ mui này có thể đóng, mở chỉ trong vòng 17 giây khi xe đang di chuyển ở vận tốc 50km/h.

Và khi mui xe được mở ra, sẽ có hai cánh nhỏ nhô lên phía sau phần tựa đầu. Nằm giữa chúng là một hệ thống ống dẫn có vai trò giảm thiểu nhiễu loạn không khí. Ngoài ra, Huracan EVO Spyder còn được tích hợp một ô kính phía sau có thể được điều khiển bởi người lái.

Tương tự như bản coupe, trái tim của Huracan EVO Spyder vẫn là khối động cơ V10 5,2 lít hút khí tự nhiên mạnh 640 mã lực và tạo ra 600Nm mô-men xoắn. Với cân nặng lớn hơn và hiệu năng khí động học bị ảnh hưởng ít nhiều, khả năng vận hành của phiên bản này có phần thua kém người anh em coupe. Theo đó, siêu xe mui trần mới nhất của Lamborghini cần 3,1 giây để tăng tốc từ 0-100km/h và đạt tới vận tốc 200km/h sau 9,3 giây. Trong khi đó, bản coupe chỉ cần lần lượt 2,9 và 9 giây. Tốc độ tối đa của Huracan EVO Spyder đạt 325km/h.

Các cài đặt cũng như trạng thái vận hành trên siêu bò này cũng được kiểm soát thông qua hệ thống Lamborghini Dinamica Veicolo Integrata (LDVI). LDVI có thể tác động tới hệ thống đánh lái 4 bánh, hệ dẫn động, điều hướng lực kéo hay hệ thống treo để giúp chiếc xe đạt tới điều kiện tối ưu nhất.

Model trong hình được khoác bộ cánh màu xanh lục Verde Selvans gồm 4 lớp sơn, kết hợp với vành Aesir 20inch mới toanh và lốp hiệu suất cao Pirelli P Zero. Ở phía bên trong, chiếc xe được tích hợp màn hình cảm ứng 8,4inch vốn đã xuất hiện trên bản coupe, bên cạnh đó là các chất liệu cao cấp như da và Alcantara. Có thể thấy nội thất của Huracan EVO Spyder mang phong cách hài hòa với diện mạo bên ngoài.

Ngoài ra, thương hiệu siêu xe nước Ý còn cung cấp thêm một số gói tùy chọn đi kèm dành cho sản phẩm này. cùng với đó là chương trình cá nhân hóa do bộ phận Ad Personam thực hiện.  

Dự kiến, siêu xe nói trên sẽ được bán ra ngay trong mùa xuân năm nay. Tại Mỹ, Huracan EVO Spyder có giá bán 287.400 USD (gần 6,7 tỷ đồng).

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.