Khám Phá, - 19/01/2022 02:00 PM
Dàn siêu xe và xe sang này trưng bày tại showroom xe mới khai trương đã nhanh chóng thu hút sự quan tâm của nhiều người qua đường và người yêu xe.

Mới đây, một đơn vị kinh doanh xe tư nhân tại TP.HCM khai trương đã thu hút sự quan tâm của rất nhiều người khi ngay trước cửa showroom được trang bày một dàn siêu xe trị giá hàng chục tỷ đồng. Chưa dừng lại ở đó, bên trong showroom là nhiều mẫu siêu xe, xe sang cũng có tổng giá trị lên tới gần 100 tỷ đồng.

dan-sieu-xe-khai-truong-showroom-cafeautovn-1 dan-sieu-xe-khai-truong-showroom-cafeautovn-2

Showroom này gây tiếng vang tại Việt Nam khi đưa về nước chiếc Ferrari SF90 Stradale, Lamborghini Huracan STO, Lamborghini Huracan EVO AWD hay Porsche 918 Spyder. Đây đều là những chiếc xe đầu tiên cập bến Việt Nam hoặc thậm chí là đầu tiên khu vực Đông Nam Á.

dan-sieu-xe-khai-truong-showroom-cafeautovn-3 dan-sieu-xe-khai-truong-showroom-cafeautovn-4

Dàn siêu xe trưng bày trước cửa showroom bao gồm bộ tứ siêu xe và một số mẫu xe sang. Đáng chú ý nhất phải kể đến bộ ba Ferrari hàng hiếm. Đầu tiên là chiếc Ferrari 488 GTB độ Liberty Walk với ngoại thất màu vàng nổi bật. Nguyên bản, siêu xe này có nước sơn màu đen, tuy nhiên đã được đổi màu bằng phương pháp dán decal.

dan-sieu-xe-khai-truong-showroom-cafeautovn-5 dan-sieu-xe-khai-truong-showroom-cafeautovn-6

Nằm bên cạnh là chiếc Ferrari 488 GTB của người chơi motor có tiếng tại An Giang. Siêu ngựa này được nâng cấp nhiều chi tiết làm từ chất liệu carbon ở ngoại thất như líp cản trước, nắp ca-pô, cánh gió cố định đuôi xe, cánh chia gió bên hông, ốp sườn,… Bộ mâm nguyên bản cũng được thay thế bằng dàn mâm của Brixton Forged.

dan-sieu-xe-khai-truong-showroom-cafeautovn-7

Nổi bật không kém là chiếc Ferrari 458 Italia độ Novitec. Nguyên bản, xe có màu sơn đỏ quen thuộc nhưng được dán decal với tông màu vàng rực rỡ hơn. Một số chi tiết như ốp cản trước, khe hút gió trên vòm bánh trước,… được làm từ sợi carbon nằm trong gói độ Novitec.

dan-sieu-xe-khai-truong-showroom-cafeautovn-8

Tuy nhiên, tâm điểm của dàn xe này là chiếc Lamborghini Huracan EVO AWD độc nhất Việt Nam với ngoại thất được sơn màu ghi nhám Grigio Titans. Siêu bò này sử dụng động cơ V10 5.2L hút khí tự nhiên cho công suất 630 mã lực và mô-men xoắn 600 Nm. Nhờ đó, xe dễ dàng tăng tốc từ 0-100 km/h chỉ trong 2,9 giây.

dan-sieu-xe-khai-truong-showroom-cafeautovn-9

Bên cạnh đó, chiếc Bentley Flying Spur 2021 trị giá hơn 20 tỷ đồng với nước sơn đen bóng cũng xuất hiện trước cửa showroom này. Ngoài ra, còn có bộ ba Mercedes-AMG G 63, bao gồm một chiếc màu xanh dương, một chiếc độ Hofele và chiếc còn lại độ Brabus.

dan-sieu-xe-khai-truong-showroom-cafeautovn-10 dan-sieu-xe-khai-truong-showroom-cafeautovn-11

dan-sieu-xe-khai-truong-showroom-cafeautovn-24 dan-sieu-xe-khai-truong-showroom-cafeautovn-25

Bước vào bên trong showroom, nhiều người không khỏi choáng ngợp trước dàn xe được trưng bày. Đầu tiên là chiếc McLaren 765LT màu xanh dương Paris Blue nổi bật, kết hợp một số chi tiết làm từ chất liệu carbon như ốp gương chiếu hậu, nắp ca-pô và cánh gió đuôi. Xe cũng được nâng cấp lên hệ thống ống xả của Novitec.

dan-sieu-xe-khai-truong-showroom-cafeautovn-12 dan-sieu-xe-khai-truong-showroom-cafeautovn-13

Nằm kế chiếc McLaren 765LT là chiếc McLaren 720S màu đen độc nhất Việt Nam. Một số chi tiết như ốp gương chiếu hậu, ốp khe dẫn gió cạnh nắp động cơ, ốp khe hút gió trên nắp ca-pô,… làm bằng chất liệu carbon. Hệ thống ống xả nguyên bản được độ lên loại Race Exhaust First Edition của Ryft giới hạn 18 bộ trên toàn cầu.

dan-sieu-xe-khai-truong-showroom-cafeautovn-14 dan-sieu-xe-khai-truong-showroom-cafeautovn-15

Nổi bật không kém cặp đôi siêu xe Anh Quốc là chiếc Lamborghini Aventador SVJ có ngoại thất được sơn màu vàng tươi Giallo Evros. Đây là chiếc Aventador SVJ thứ hai về Việt Nam, được nâng cấp gói độ bodykit của Novitec gồm líp cản trước, ốp khe hút gió cản trước, ốp hốc gió động cơ,…. Ống xả nguyên bản của xe đã thay mới đến từ thương hiệu B.R.E.

dan-sieu-xe-khai-truong-showroom-cafeautovn-16 dan-sieu-xe-khai-truong-showroom-cafeautovn-17

Bên cạnh chiếc Aventador SVJ này, chiếc Ferrari SF90 Stradale đầu tiên về Việt Nam cũng thu hút nhờ tông màu đỏ Rosso Corsa. “Siêu ngựa” này độc lạ hơn 3 chiếc SF90 còn lại đang có mặt tại Việt Nam thời điểm này nhờ bộ mâm đa chấu làm từ sợi carbon. Tương tự những siêu xe trên, chiếc SF90 được độ thêm ống xả và hệ thống treo mới của Novitec.

dan-sieu-xe-khai-truong-showroom-cafeautovn-18 dan-sieu-xe-khai-truong-showroom-cafeautovn-19

Nằm giữa showroom là chiếc Ferrari 488 GTB được đổi màu bằng phương pháp dán decal, với màu xanh bạc hà cùng sọc kẻ đen trắng kéo dài từ đầu xe đến đuôi xe, kết hợp cùng bộ mâm 5 chấu kép màu đen và cùm phanh màu vàng nổi bật bên trong.

dan-sieu-xe-khai-truong-showroom-cafeautovn-20

Chiếc Ferrari F8 Tributo màu đỏ Rosso Corsa cũng gây chú ý không kém khi đây là chiếc F8 Tributo thứ ba về Việt Nam, và cũng là chiếc F8 thứ 5 khui cont trên dải đất hình chữ S. Xe có khoang nội thất màu nâu phong cách Luxury, đi kèm bộ mâm 5 chấu dạng mặt cắt kim cương màu đen làm tăng vẻ hầm hố cho xe.

dan-sieu-xe-khai-truong-showroom-cafeautovn-21

Cuối cùng là chiếc Ferrari SF90 Stradale thứ 5 về Việt Nam, được trang bị bộ mâm 5 chấu đơn mạ chrome cùng cùm phanh màu đỏ “tone sur tone” với xe. Giống với chiếc đầu tiên về nước, “siêu ngựa” này cũng có líp cản trước và ốp cản trước làm từ chất liệu carbon, tuy nhiên nội thất lại bọc da màu nâu sang trọng. Kế bên còn có sự xuất hiện của cặp đôi Mercedes-AMG G 63 độ Brabus nhập khẩu nguyên chiếc.

dan-sieu-xe-khai-truong-showroom-cafeautovn-22 dan-sieu-xe-khai-truong-showroom-cafeautovn-23

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.