Khám Phá, - 19/01/2022 09:00 AM
Hệ thống ống xả mới trên chiếc Lamborghini Huracan EVO RWD có giá lên đến hơn 200 triệu đồng.

Một đơn vị độ xe có tiếng tại TP.HCM mới đây đã chia sẻ hình ảnh chiếc Lamborghini Huracan EVO RWD được nâng cấp hệ thống ống xả mới đến từ thương hiệu Capristo. Đây là chiếc Huracan EVO RWD duy nhất tại Việt Nam ở thời điểm hiện tại, với ngoại thất có màu sơn trắng ánh kim mang tên Bianco Icarus.

huracan-evo-rwd-do-po-capristo-cafeautovn-1

Hệ thống ống xả mới trên chiếc Lamborghini Huracan EVO màu trắng này có giá niêm yết 7.800 USD (~ 177 triệu VNĐ) trên trang chủ của Capristo Exhaust. Theo miêu tả của hãng, ống xả này được làm từ loại thép không gỉ T309 cao cấp, có trọng lượng thấp và độ bền không thua kém gì Inconel - loại vật liệu chịu nhiệt tốt được sử dụng trong ngành hàng không vũ trụ.

huracan-evo-rwd-do-po-capristo-cafeautovn-2

Chưa dừng lại ở đó, phần chụp ống xả Capristo của chiếc Huracan EVO RWD được làm từ chất liệu carbon, với giá bán 1.400 USD (~ 31 triệu VNĐ). Như vậy, tổng số tiền mà chủ nhân “siêu bò” này phải bỏ ra không dưới 200 triệu chưa kể các chi phí vận chuyển, lắp đặt. Trước chiếc Lamborghini Huracan EVO RWD này, đã có một số chiếc Huracan LP610-4 khác tại Việt Nam được nâng cấp hệ thống ống xả của Capristo.

huracan-evo-rwd-do-po-capristo-cafeautovn-3

Chiếc Lamborghini Huracan EVO RWD này về Việt Nam từ giữa năm 2021, gần đây xe đã xuất hiện tại khu vực Hà Nội để làm giấy tờ trước khi vận chuyển vào Nam bàn giao cho chủ nhân đăng ký biển số. Ngoại thất xe được tạo điểm nhấn bằng một số chi tiết sơn đen ở cản trước, cản sau, ốp hông,… trong gói Phong cách có giá 3.400 USD (~ 77 triệu VNĐ).

huracan-evo-rwd-do-po-capristo-cafeautovn-4 huracan-evo-rwd-do-po-capristo-cafeautovn-5

Xe được trang bị bộ mâm đa chấu sơn đen dạng chữ Y, với kích thước 20 inch giống chiếc Huracan EVO AWD. Nổi bật bên trong là cùm phanh màu xanh dương và đĩa phanh thép dạng bông hoa tiêu chuẩn trên Huracan cầu sau. Phần thân xe làm bằng vật liệu tổng hợp giữa resin, nhôm và sợi carbon giúp giảm khối lượng xe còn 1.389 kg.

huracan-evo-rwd-do-po-capristo-cafeautovn-6 huracan-evo-rwd-do-po-capristo-cafeautovn-7

Bên trong nội thất của chiếc Lamborghini Huracan EVO RWD này là thiết kế quen thuộc của dòng Huracan, tuy nhiên đã được thay đổi nhẹ mang lại vẻ hiện đại hơn nhờ màn hình cảm ứng trung tâm kích thước 8,4 inch đặt dọc. Bảng điều khiển trung tâm được ốp chất liệu carbon có bề mặt hoàn thiện mờ. Ghế ngồi được chọn loại ghế thể thao có khung bằng sợi carbon và chỉnh cơ.

huracan-evo-rwd-do-po-capristo-cafeautovn-8 huracan-evo-rwd-do-po-capristo-cafeautovn-9

Ở bản EVO RWD, động cơ V10 5.2L hút khí tự nhiên cho công suất tối đa 610 mã lực tương tự Huracan LP610-4, kết hợp với hộp số tự động ly hợp kép 7 cấp và hệ dẫn động cầu sau. Nhờ đó, siêu xe này dễ dàng tăng tốc từ 0-100 km/h chỉ trong 3,2 giây cùng vận tốc tối đa 325 km/h. So với EVO AWD, công suất động cơ thấp hơn 30 mã lực và khả năng tăng tốc chậm hơn 0,3 giây.

huracan-evo-rwd-do-po-capristo-cafeautovn-10 huracan-evo-rwd-do-po-capristo-cafeautovn-11

Tính đến thời điểm hiện tại, thị trường Việt đã có hai chiếc Lamborghini Huracan EVO, bao gồm một chiếc bản AWD và một chiếc bản RWD nhắc đến trong bài. Chiếc Huracan EVO AWD có ngoại thất đặc biệt không kém nhờ màu sơn ghi nhám Grigio Titans. Với mức thuế phí nhập khẩu tại Việt Nam, giá của một chiếc Lamborghini Huracan EVO có giá trên 20 tỷ đồng.

huracan-evo-rwd-do-po-capristo-cafeautovn-12 huracan-evo-rwd-do-po-capristo-cafeautovn-13

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.