Khám Phá, - 24/04/2022 06:45 AM
Không chỉ có giá trị trên 20 tỷ, chiếc Lamborghini Huracan EVO RWD này còn gây chú ý bởi tấm biển số 8 nút.

Một đơn vị chuyên nhập khẩu xe và độ xe có tiếng tại TP.HCM mới đây đã chia sẻ hình ảnh chiếc Lamborghini Huracan EVO RWD độc nhất Việt Nam vừa ra biển số. Đáng chú ý, tấm biển số của xe có 8 nút, mang ý nghĩa tài lộc cho chủ nhân chiếc siêu xe.

huracan-evo-rwd-ra-bien-cafeautovn-1 huracan-evo-rwd-ra-bien-cafeautovn-2

Đây cũng là chiếc Lamborghini Huracan EVO đầu tiên tại Việt Nam ra biển số trắng, bởi chiếc Huracan EVO đầu tiên lộ diện ở Việt Nam thuộc bản AWD đến nay vẫn chưa có biển số và đang nằm tại showroom chuyên kinh doanh siêu xe.

huracan-evo-rwd-ra-bien-cafeautovn-3

Sau khi ra biển TP.HCM, giá trị chiếc Lamborghini Huracan EVO này sẽ không dưới 20 tỷ đồng. Mức giá này ngang ngửa với một số đối thủ như Ferrari F8 Tributo, McLaren 720S hay thậm chí là Maserati MC20 nhập tư nhân.

huracan-evo-rwd-ra-bien-cafeautovn-4

Chiếc Lamborghini Huracan EVO RWD này cập bến nước ta từ giữa năm 2021. Xe có ngoại thất được sơn màu trắng Bianco Icarus, đi kèm bộ mâm đa chấu sơn dạng chữ Y kích thước 20 inch, nổi bật bên trong là cùm phanh màu xanh dương.

huracan-evo-rwd-ra-bien-cafeautovn-5 huracan-evo-rwd-ra-bien-cafeautovn-6

Nắp động cơ của xe là tùy chọn bằng kính trong suốt, có thể nhìn thấy khối động cơ nằm bên trong. Bên cạnh đó, chủ xe còn chi hơn 200 triệu nâng cấp hệ thống ống xả cho chiếc Lamborghini Huracan EVO này. Ống xả mới đến từ thương hiệu Capristo được làm loại thép không gỉ T309 cao cấp, đi kèm chụp ống xả bằng sợi carbon.

huracan-evo-rwd-ra-bien-cafeautovn-7

Bên trong nội thất của chiếc Lamborghini Huracan EVO RWD này là thiết kế quen thuộc của dòng Huracan, tuy nhiên đã được thay đổi nhẹ mang lại vẻ hiện đại hơn nhờ màn hình cảm ứng trung tâm kích thước 8,4 inch đặt dọc. Bảng điều khiển trung tâm được ốp chất liệu carbon có bề mặt hoàn thiện mờ. Ghế ngồi được chọn loại ghế thể thao có khung bằng sợi carbon và chỉnh cơ.

huracan-evo-rwd-ra-bien-cafeautovn-8 huracan-evo-rwd-ra-bien-cafeautovn-9

Tương tự những “anh em” khác của dòng Huracan, chiếc Lamborghini Huracan EVO RWD này cũng sử dụng động cơ V10 hút khí tự nhiên dung tích 5.2L, sản sinh công suất tối đa 602 mã lực cùng mô-men xoắn cực đại 560 Nm, kết hợp với hộp số ly hợp kép 7 cấp và hệ dẫn động cầu sau.

huracan-evo-rwd-ra-bien-cafeautovn-10 huracan-evo-rwd-ra-bien-cafeautovn-11

Ảnh: Hieu Le, Cafeauto

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.