Thị Trường, - 27/11/2013 06:14 PM
Chỉ vài giờ sau khi thông báo việc ngừng sản xuất mẫu Gallardo sau hơn 10 năm có mặt trên thị trường, hãng xe Ý đã quyết định ra mắt dự án mới có tên gọi Hexagon Project.

Hexagon Project được thực hiện trên một website, nơi người dùng có thể click vào công tắc Start/Stop hiện ngay chính giữa màn hình để lắng nghe tiếng động cơ của mẫu xe mới của hãng.  

Theo nhiều chuyên gia, đó có thể là kẻ kế vị chiếc Gallardo - chiếc Lamborghini Cabrera, nếu xét theo hoàn cảnh hiện tại. Nhưng cũng có thể là một phiên bản giới hạn mới của chiếc Lamborghini Aventador.

Nếu lắng nghe kỹ âm thanh động cơ, bạn có thể mường tượng ra động vơ V10 hoặc V12. Mặc dù chúng tôi nghĩ nó khá giống động cơ V10, dung tích 5.2 lít hơn. Nếu suy đoán này là đúng thì mẫu Cabrera kế vị Gallardo sẽ được trang bị động cơ V10, dung tích 5.2 lít, với công suất lên đến 600 mã lực.

Cùng trải nghiệm tiếng nổ máy của mẫu xe mới đến từ Lamborghini qua trang web sau: http://www.hexagonproject.com/#!/en/

Giao diện của Hexagon Project

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.