Thị Trường, - 22/07/2020 05:11 PM
Lamborghini Aventador SVJ đã hiếm nay còn hiếm hơn với phiên bản bị giới hạn ở con số 10.

Model mới được Lamborghini giới thiệu có tên gọi đầy đủ là Aventador SVJ Xago Edition. Không chỉ tôn vinh vai trò của hình lục giác trong ngôn ngữ thiết kế của Lamborghini, món hàng hiếm này còn là phát súng chào mừng cho nền tảng cá nhân hóa online Ad Personam Virtual Studio.

Tương tác online đang trở thành một xu hướng, nhất là khi khả năng di chuyển bị hạn chế rất nhiều do ảnh hưởng từ dịch Covid-19. Với Ad Personam Virtual Studio, thương hiệu siêu xe nước Ý có thể đáp ứng tốt hơn nhu cầu của khách hàng trên toàn thế giới mà không phải bận tâm vì những rào cản về vấn đề đi lại. Ở thời điểm hiện tại, có tới hơn một nửa số xe xuất xưởng của ‘bò chiến’ được cá nhân hóa bởi Ad Personam.

Về cơ bản, đây vẫn là chiếc Aventador SVJ Roadster được Lamborghini công bố trong năm ngoái. Dù vậy, chiếc xe đã trở nên khác biệt hơn nhờ các mảng hình lục giác lấy cảm hứng từ đám mây ở cực Bắc của sao Thổ. Để gia tăng sự đặc biệt, các chi tiết này còn được tạo hiệu ứng ánh bạc. Một điểm nhấn khác ở ngoại thất của xe chính là bộ mâm màu đen Nireo Ad Personam.

Ở bên trong, hình lục giác tiếp tục được nhấn mạnh thông qua các họa tiết trang trí trên ghế ngồi. Lamborghini cho biết mỗi chiếc Aventador SVJ Xago Edition đều được đánh số và phối màu tương phản ở cả nội và ngoại thất.

Những chiếc Aventador SVJ Xago Edition sẽ được hoàn thiện với sự trao đổi giữa khách hàng và đội ngũ chuyên gia của bộ phận cá nhân hóa Ad Personam. Khách hàng sẽ nói chuyện và được tư vấn thông qua các cuộc gọi video. Sau khi được nghe giới thiệu và tiếp nhận các gợi ý, họ sẽ được gửi các đề xuất, bao gồm những bản render và mẫu vật liệu.

Trái tim của Aventador SVJ Xago Edition vẫn là khối động cơ V12 có dung tích 6,5 lít, sản sinh công suất 770 PS và 720Nm mô-men xoắn. Nhờ nguồn sức mạnh này, siêu xe mui trần của Lamborghini chỉ mất chưa đến 3 giây để tăng tốc từ 0-100km/h trước khi đạt vận tốc tối đa 350km/h.

Hiện tại, vẫn chưa rõ mức giá cụ thể của Aventador SVJ Xago Edition. Nhưng vì là một sản phẩm đặc biệt nên không có gì ngạc nhiên khi siêu xe này sẽ đắt hơn bản tiêu chuẩn. Được biết, SVJ Roadster có giá bán khởi điểm vào khoảng 575.000 USD tại thị trường Mỹ. Bản thân SVJ Roadster cũng là một sản phẩm giới hạn số lượng, cụ thể là 800 chiếc.

 

 

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.