Thị trường xe cũ, Giá xe ô tô, - 29/08/2022 07:40 AM
Với giá bán đồn đoán chưa đến 20 tỷ, chiếc Lamborghini Aventador SVJ là một chiếc xe đáng tiền cho đại gia Việt nhờ độ hiếm cùng gói độ tiền tỷ của xe.

Mới đây, một đơn vị kinh doanh siêu xe tại TP.Hồ Chí Minh đã chào bán một chiếc Lamborghini Aventador SVJ. Đây là chiếc SVJ duy nhất trên thị trường xe cũ tại Việt Nam, bởi đến nay nước ta mới chỉ có khoảng 5 chiếc Aventador thuộc biến thể này và đa số đều được chủ nhân gắn bó khá lâu – ngoại trừ chiếc SVJ Roadster màu cam mới về nước.

aventador-svj-coupe-len-san-xe-cu-cafeautovn-1

Theo thông tin mà người bán đăng tải, chiếc Lamborghini Aventador SVJ đã chạy được 5.000 miles (tương đương khoảng 8.000 km). Bên cạnh đó, chủ nhân cũ của chiếc xe đã mạnh tay chi tới khoảng 4 tỷ đồng để nâng cấp các món đồ chơi cho xe. Giá bán hiện chưa được công khai, tuy nhiên xe không mang biển trắng nên có thể giá bán chưa tới 20 tỷ đồng.

aventador-svj-coupe-len-san-xe-cu-cafeautovn-2

Về lai lịch, đây là chiếc Lamborghini Aventador SVJ Coupe thứ hai về Việt Nam. Ngoại thất xe sơn màu vàng tươi Giallo Evros, trong khi chiếc đầu tiên sơn màu xanh dương và chiếc thứ ba sơn màu xanh lá. Xe được khui cont tại Đà Nẵng hồi tháng 11 năm 2020, sau đó về tay một đại gia chơi xe có tiếng ở Sài Gòn. Tuy nhiên, đến nay xe đã qua vài đời chủ.

aventador-svj-coupe-len-san-xe-cu-cafeautovn-3

Số tiền 4 tỷ mà chủ nhân cũ của chiếc siêu xe hàng hiếm này chi cho việc nâng cấp bao gồm gói độ bodykit Novitec ở ngoại thất và hệ thống ống xả của BRE. Gói độ Novitec trên chiếc Aventador SVJ này bao gồm líp cản trước, líp sườn, ốp khe gió trước/sau,…. làm bằng chất liệu carbon. Riêng ống xả BRE (Brooke Race Exhaust) đã có giá trị khoảng hơn 200 triệu VNĐ.

aventador-svj-coupe-len-san-xe-cu-cafeautovn-4

Khoang nội thất của siêu xe này không có quá nhiều sự khác biệt so với phiên bản LP700-4 hay SV với thiết kế đậm chất mạnh mẽ, hầm hố của nhà Lamborghini. Tông màu chủ đạo nội thất của xe là màu đen điểm xuyết bằng đường chỉ khâu màu trắng, ghế ngồi thể thao có kẻ sọc màu trắng nổi bật. Ốp bên trong của cửa làm bằng chất liệu carbon cùng dây kéo đóng cửa màu trắng.

aventador-svj-coupe-len-san-xe-cu-cafeautovn-5 aventador-svj-coupe-len-san-xe-cu-cafeautovn-6

Lamborghini Aventador SVJ sử dụng động cơ V12 dung tích 6.5L tương tự phiên bản thường LP700-4 vốn ưa chuộng ở nước ta, nhưng được tinh chỉnh nâng công suất tối đa lên đến 760 mã lực và mô-men xoắn cực đại 720 Nm. Đi kèm với đó là hộp số ISR 7 cấp, giúp “siêu bò” tăng tốc từ 0-100 km/h chỉ trong 2,8 giây trước khi đạt tốc độ tối đa 350 km/h.

aventador-svj-coupe-len-san-xe-cu-cafeautovn-7

Là phiên bản mạnh mẽ nhất của dòng Aventador được Lamborghini sản xuất với số lượng 963 chiếc, SVJ LP770-4 gồm 900 chiếc thuộc bản thường (ba chiếc về Việt Nam) và 63 xe thuộc bản giới hạn SVJ 63. Vì vậy, mẫu siêu xe này đang được nhiều đại gia săn đón trên toàn thế giới nhờ độ hiếm và động cơ V12 mạnh mẽ khi xe điện đang ngày càng phát triển.

aventador-svj-coupe-len-san-xe-cu-cafeautovn-8

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.