Văn hóa xe, Xe nhập khẩu, - 23/09/2022 10:10 AM
Sau hơn 1 năm khui cont, chiếc Lamborghini Aventador SVJ của CEO chuỗi nhà thuốc vẫn là chiếc độc nhất Việt Nam nhờ màu sơn xanh lá.

Sau thời gian dài “ở ẩn”, chiếc Lamborghini Aventador SVJ màu xanh lá độc nhất Việt Nam bất ngờ tái xuất trên phố với diện mạo không thay đổi dù đã về nước được 1 năm.

Lộ diện tại một cảng biển hồi tháng 7-2021, “siêu bò” này nhập khẩu về theo diện tư nhân và nhanh chóng bàn giao cho đại gia lan chơi xe khét tiếng. Tuy nhiên chỉ 3 tháng sau khi ra biển, chiếc xe đã bán lại cho CEO Chris Blank – nhà sáng lập chuỗi nhà thuốc lớn nhất Việt Nam, Pharmacity.

aventador-svj-xanh-la-ceo-nha-thuoc-cafeautovn-1 aventador-svj-xanh-la-ceo-nha-thuoc-cafeautovn-2

Chiếc Lamborghini Aventador SVJ Coupe thứ 3 ở nước ta có ngoại thất lạ mắt khi sở hữu màu sơn xanh lá với tên gọi Verde Ermes, được tạo ra từ bộ tùy chọn của chương trình Ad Personam được phát triển bởi Lamborghini – bộ phận chuyên chế tạo xe đặc biệt hoặc cá nhân hóa theo đơn đặt hàng của khách.

aventador-svj-xanh-la-ceo-nha-thuoc-cafeautovn-3 aventador-svj-xanh-la-ceo-nha-thuoc-cafeautovn-4

Option trên chiếc Aventador SVJ của CEO chuỗi nhà thuốc cũng tiêu tốn của chủ xe lên đến hàng trăm triệu đồng, với nhiều chi tiết làm từ chất liệu carbon như bộ chia gió cản trước, ốp gương chiếu hậu, líp sườn, cánh gió đuôi xe, nắp động cơ, bộ khuếch tán đuôi xe, ốp hốc gió động cơ,…

aventador-svj-xanh-la-ceo-nha-thuoc-cafeautovn-5 aventador-svj-xanh-la-ceo-nha-thuoc-cafeautovn-6

aventador-svj-xanh-la-ceo-nha-thuoc-cafeautovn-7 aventador-svj-xanh-la-ceo-nha-thuoc-cafeautovn-8

aventador-svj-xanh-la-ceo-nha-thuoc-cafeautovn-9 aventador-svj-xanh-la-ceo-nha-thuoc-cafeautovn-10

Giống như chiếc Aventador SVJ thứ 2 về Việt Nam, xe cũng không có tùy chọn dòng chữ SVJ ở vòm bánh sau. Vì vậy, chủ nhân mới của xe đã bổ sung thêm bằng cách dán decal dòng chữ này, bởi đây cũng là một trong những tùy chọn của hãng. Xe được trang bị bộ mâm đa chấu sơn đen dạng chữ Y kích thước 21 inch, bên trong là cùm phanh màu vàng đồng.

aventador-svj-xanh-la-ceo-nha-thuoc-cafeautovn-11 aventador-svj-xanh-la-ceo-nha-thuoc-cafeautovn-12

Lamborghini Aventador SVJ vẫn sử dụng động cơ V12 dung tích 6.5L như bản thường nhưng được tinh chỉnh nâng công suất mạnh hơn, đạt gần 770 mã lực và mô-men xoắn cực đại 720 Nm, đi kèm với hộp số tự động ISR 7 cấp giúp “siêu bò” này chỉ tốn 2,8 giây để tăng tốc từ 0-100 km/h trước khi đạt vận tốc tối đa 350 km/h.

aventador-svj-xanh-la-ceo-nha-thuoc-cafeautovn-13 aventador-svj-xanh-la-ceo-nha-thuoc-cafeautovn-14

Tính đến thời điểm hiện tại, có tổng cộng 5 chiếc Aventador SVJ về Việt Nam, bao gồm ba chiếc bản Coupe (mui cứng) và hai chiếc bản Roadster (mui trần). Với giá bán tại thị trường Mỹ lên tới khoảng 12-15 tỷ đồng, một chiếc Aventador SVJ sau thuế sẽ có giá trị khoảng 60-65 tỷ đồng. Đó cũng là lí do đến nay chưa có chiếc nào mang biển trắng.

aventador-svj-xanh-la-ceo-nha-thuoc-cafeautovn-15 aventador-svj-xanh-la-ceo-nha-thuoc-cafeautovn-16

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.