Thị Trường, - 25/09/2019 12:23 AM
Chắc hẳn bạn phải rất ngạc nhiên khi thấy chiếc Lamborghini Aventador SVJ với ngoại thất màu hồng. Đây chắc chắn là một vẻ đẹp độc đáo, tuy nhiên không phải ai cũng thích nó.

Chúng ta đã từng thấy những màu sắc táo bạo như vậy trên Lamborghini trước đây. Tuy nhiên, hầu hết chúng đã được “đổ bộ” trên thị trường. Mặc dù chiếc SVJ có màu hồng được làm trực tiếp tại nhà máy nhưng rõ ràng đây không phải là một phần của bảng màu tiêu chuẩn mà Lamborghini đưa ra. Sự chuyển màu ngoại thất này được gọi là Rosso Porphyrios.

Đối với những người thích siêu xe của họ nổi bật, Lamborghini có gói Ad Personam, cho phép khách hàng tùy chỉnh chiếc xe của họ theo ý thích. Và, đôi khi bạn có thể thấy những sáng tạo “điên rồ” như thế này.

Bổ sung cho lớp sơn màu hồng là một số điểm nhấn bằng vàng, bao gồm bộ mâm xe, chữ “J” trong logo bên hông. Bên cạnh đó, chiếc xe cũng bao gồm hàng loạt chi tiết được làm từ sợi carbon mờ như cánh gió sau, lỗ thông gió...

Aventador SVJ được trang bị động cơ V12 với dung tích 6.5 lít tạo ra công suất 759 mã lực và mô-men xoắn cực đại 720 Nm, được kết hợp với hộp số tự động 7 cấp, ly hợp đơn và có hệ dẫn động tất cả các bánh AWD. Trọng lượng khô của xe được giảm xuống còn 1.525 kg. Chính sức mạnh sản sinh từ động cơ V12 giúp nó có khả năng tăng tốc lên 100km/h chỉ trong 2,8s cùng tốc độ tối đa 350km/h.

Giá bán Lamborghini Aventador SVJ tại Châu Âu từ 517,7 ngàn USD (~12 tỷ VNĐ). Khi về Việt Nam, xe có giá khoảng 60 tỷ đồng.

Một số mẫu Lamborghini SVJ có ngoại thất độc quyền khiến giới chơi xe phải “thèm muốn”:

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.