Thị Trường, - 08/06/2020 10:43 PM
Mới đây, một startup có tên Naran Automotive đã hé lộ những hình ảnh đầu tiên về siêu xe cùng tên sắp ra mắt.

Đúng chất của một siêu xe thể thao, mẫu hypercar này gây chú ý ngay từ diện mạo bên ngoài. Dù chưa được phơi bày hoàn toàn song những phần đã được công bố của Naran vẫn cho thấy sự hầm hố và tương đối lạ mắt.

Tất nhiên, bộ cánh của chiếc xe cũng được chế tạo từ vật liệu sợi carbon nhằm tối ưu trọng lượng và được chú trọng vào mặt khí động học. Theo công bố, Naran có thể sản sinh tới 450kg lực ép khi chạy ở tốc độ cao.

Nguồn sức mạnh của siêu xe này đến từ khối động cơ V8 5,0 lít tăng áp kép, sản sinh công suất tối đa hơn 1000 mã lực và 1036Nm sức kéo. Nguồn năng lượng từ động cơ được truyền tới cả 4 bánh.

Chưa rõ Naran sử dụng hộp số loại nào, chỉ biết rằng chiếc xe này có thể bứt tốc nhanh hơn cả xe đua F1.Cụ thể, nhà sản xuất cho biết Naran chỉ cần 2,1 giây để tăng tốc từ 0-97km/h. Từ 0-160km/h chỉ sau 4,5 giây và tốc độ tối đa trong khoảng 370-402km/h.

Hiện tại, Naran vẫn đang trong quá trình thử nghiệm và dự kiến được bán ra vào giữa tháng 8 với số lượng giới hạn ở 49 chiếc.

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.