Thị Trường, - 22/10/2012 09:03 PM
Tại một sự kiện gần đây ở Hàn Quốc, Kia đã chính thức ra mắt K7 hay còn được là Cadenza tại một số thị trường nước ngoài.

Kia K7 xuất hiện lần đầu tiên vào năm 2009 và sử dụng chung nề tảng dẫn động bánh trước với người đồng hương Hyundai Azera. K7 đươc thiết kế bởi Peter Schreyer – nhà thiết kế từng có thời gian dài làm việc cho Audi. Chính vì vậy, ngoại hình của K7 mang phong cách khá “tây”.

Từ những hình ảnh trong buổi ra mắt của Kia K7 cho thấy chiếc mang phong cách hoàn toàn mới, tương tự như những mẫu xe mới ra mắt gần đây của hãng xe Hàn Quốc như: K3 / Forte, Cee'd và K9 / Quoris.

Cụ thể, K7 bản nâng cấp có lưới tản nhiệt được thiết kế đẹp mắt hơn, đèn pha mới, và cản trước, sau và đèn hậu được thiết kế lại. K7 còn được bổ xung thêm các khe hút gió, các dải mạ chrome phía dưới của xe. Bên cạnh đó là một số chi tiết thiết kế vay mượn từ người anh em K9.

Hiện tại vẫn chưa có thêm thông tin về nội thất và hệ thống truyền lực trên K7 phiên bản nâng cấp. Kia K7 sẽ có mặt tại thị trường Hàn Quốc vào tháng sau, trong khi đó các khách hàng Mỹ sẽ phải chờ tới năm 2013.

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.
Tags: Kia K7, Kia