Thị Trường, - 27/03/2016 07:04 PM
Mẫu sedan cỡ lớn Kia Cadenza 2017 phiên bản quốc tế lần đầu tiên trình làng công chúng sau khi ra mắt tại quê nhà Hàn Quốc.

Còn được gọi với cái tên Kia K7 tại thị trường Việt Nam, Cadenza là một trong những mẫu sedan cỡ lớn được thương hiệu Hàn Quốc đầu tư nhiều trong những năm qua để giúp nó trở thành một mẫu xe tiệm cận đẳng cấp sang trọng.

Đang được giới thiệu tại triển lãm New York Auto Show 2016, Kia Cadenza 2017 được nhà sản xuất tiết lộ điểm đáng chú ý nhất nằm ở hộp số tự động 8 cấp, thay cho hộp số tự động 6 cấp. Với hộp số này, Kia mong muốn chiếc xe vận hành mượt mà và tiết kiệm nhiên liệu hơn. Động cơ là loại V6 3.3L, đi kèm hệ dẫn động cầu trước cho công suất dự đoán vào khoảng 290 mã lực.

Cadenza 2017 sở hữu ngoại thất khá bắt mắt với lưới tản nhiệt cỡ lớn lõm vào bên trong, công nghệ chiếu sáng LED được áp dụng cho cả đèn pha và đèn hậu. Bên cạnh đó là hốc hút gió cỡ lớn, đèn định dạng ban ngày LED chữ Z cách điệu.

Bên trong nội thất là hệ thống ghế ngồi bọc da cao cấp, các công nghệ hỗ trợ thông minh tiên tiến như UVO, tương thích Apple CarPlay và Android Auto. Hệ thống âm thanh giải trí được trang bị hệ thống 12 loa Harman/Kardon.

Kia Cadenza 2017 dự kiến được bán ở thị trường Mỹ vào cuối năm nay với mức giá chưa được công bố. Tại Việt Nam, Kia K7 bản mới nhất đời 2015 được bán với mức giá khoảng gần 1,4 tỷ đồng.

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.