Thị Trường, - 14/06/2019 12:28 AM
Mới đây, Kia mới đây đã giới thiệu tới khách hàng quê nhà bản nâng cấp giữa vòng đời của dòng sedan hạng sang K7 (tên gọi khác là Cadenza).

Ở lần này, nhà sản xuất ô tô Hàn Quốc không chỉ tiến hành nâng cấp mà còn làm mới chiếc xe của mình bằng việc đặt cho nó một cái tên mới – K7 Premier. Dựa vào những hình được công bố, có thể thấy phần mặt trước và mặt sau của chiếc xe đã được thiết kế lại. Đồng thời nội thất bên trong cũng được đại tu.

Nổi bật ở phía trước là bộ lưới tản nhiệt dữ dằn hơn, có phần tương đồng với thiết kế trên Kia K3 dành cho thị trường Trung Quốc. Bên cạnh đó là cụm đèn pha LED sắc sảo với dải đèn định vị ‘ôm’ lấy lưới tản nhiệt. Ở phía sau là cụm đèn hậu LED được kéo dài bằng chiều ngang của xe, cùng với bộ cản va mới.

 

Ở phía bên trong, thay đổi đáng kể nhất chính là sự xuất hiện của hệ thống thông tin giải trí Uvo với màn hình có kích thước 12,3inch. Kết hợp với đó là bảng đồng hồ kỹ thuật số, vô-lăng đa năng cũng như cửa gió điều hòa đều được tạo hình lại. Bảng điều khiển trung tâm của K7 Premier cũng cho thấy một diện mạo mới mẻ. Được biết, Kia còn trang bị cho chiếc xe một hệ thống cần số shift-by-wire mới.

Không chỉ thay đổi về thiết kế và trang bị, mẫu sedan này còn được nâng cấp ở khả năng cách âm nhằm mang đến một không gian yên tĩnh hơn. Tất nhiên, K7 Premier cũng được chăm chút về mặt công nghệ với hàng loạt trang bị cao cấp như màn hình hắt kính HUD, hệ thống điều khiển bằng giọng nói dựa trên trí tuệ nhân tạo hay gói trợ lái tiên tiến DriveWise.

Khác biệt lớn nhất cớ lẽ nằm ở bên dưới nắp capo. Theo đó, K7 Premier nhận được khối động cơ xăng Smartstream 2,5 lít GDi và hộp số tự động 8 cấp. Đi kèm với đó là cỗ máy V6 3,0 lít và tùy chọn hybrid gồm động cơ 2,4 lít. Cuối cùng là tùy chọn động cơ diesel 2,2 lít. Đáng tiếc là các thông số cụ thể vẫn chưa được công bố.

Dự kiến, Kia K7 Premier sẽ được bán ra chính thức tại Hàn Quốc ngay trong tháng này.

Ảnh: Carscoops

 

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.