Thị trường ô tô, - 19/02/2021 03:56 PM
Kia K8 sẽ đánh dấu kỷ nguyên mới của nhà sản xuất ô tô Hàn Quốc khi là chiếc xe đầu tiên được đeo logo Kia mới.

Trong thông báo vào đầu năm 2021, Kia tuyên bố sẽ loại bỏ chữ Motor trong tên thương hiệu và sử dụng slogan “Chuyển động truyền cảm hứng” khi hãng hướng tới một kỷ nguyên mới với các dòng xe hybrid và xe điện. Lẽ dĩ nhiên, kỷ nguyên mới cần đến một mẫu xe mới và Kia vừa tung ra hình ảnh đầu tiên Kia K8 2021. Theo Kia, K8 chính là sự kết hợp giữa sự đổi mới và tính sang trọng để tạo ra một kiểu dáng sedan bóng bẩy và đậm chất tương lai.

kia k8 2021

Những hình ảnh đầu tiên của Kia K8 cho thấy bản sắc thiết kế mới của thương hiệu và logo mới sẽ xuất hiện trên các xe Kia trong thời gian tới. Kia K8 sở hữu lưới tản nhiệt ‘mũi hổ’ được tích hợp vào cản trước. Hệ thống đèn pha của Kia K8 bao gồm một tính năng thú vị, đó là đèn báo rẽ giống như một ngôi sao.

kia k8 2021 đời mới

Phần đuôi xe K8 được Kia miêu tả là “cơ bắp” với các đường nét góc cạnh và một cánh lướt gió khá gọn gàng mang lại vẻ thể thao và và một đường mái xe dốc về đuôi giống ô tô coupe. Một đèn hậu nằm ngang chạy dọc phía sau, dưới cánh lướt gió, nối liền cụm đèn hậu LED của K8. Các chi tiết khác bao gồm đường mạ crôm dọc theo thân xe và “cửa sổ ban ngày”.

kia k8 mới

Để dọn đường cho Kia K8, Kia K7 (Cadenza) và K9 (Quoris) sẽ bị khai tử tại nhiều thị trường lớn như Hoa Kỳ. Đây là một quyết định hợp lý của Kia khi 2 mẫu sedan cỡ lớn này có doanh số rất thấp. Kia K8 dự kiến mở bán đầu tiên tại Hàn Quốc vào cuối năm 2021 và công ty sẽ công bố thêm thông tin gần thời điểm đó.

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.