Thị Trường, - 05/06/2019 09:36 PM
Kia Motors vừa tiết lộ những hình ảnh đầu tiền về nội thất và ngoạt thất của mẫu xe nâng cấp K7 với cái tên “K7 PREMIER”. Dự kiến nó ​​sẽ tạo ra đột phá về doanh số tốt nhất so với thế hệ trước đây thông qua những thay đổi mới của xe.

Được đặt tên là 'K7 PREMIER' với ý định hồi sinh K7 trở thành mẫu xe sedan tầm trung tốt nhất tại Hàn Quốc bằng cách giới thiệu công nghệ mới và tiên tiến đầu tiên tại Hàn Quốc thông qua việc nâng cấp cả trong và ngoài chiếc xe này.

Từ phiên bản phát hành đầu tiên vào năm 2009 đến mẫu hiện tại, K7 đã giới thiệu thiết kế sáng tạo như đèn LED phát sáng bề mặt, lưới tản nhiệt intaglio, đèn hậu LED Z-line. Nó đã trở thành một mẫu xe tượng trưng cho khả năng cạnh tranh thiết kế ô tô.

Đầu tiên, ngoại thất được thiết kế với hình thức táo bạo và được hoàn thiện với thiết kế sang trọng và nguyên bản, nhấn mạnh các tính năng của phiên bản hiện có. Thậm chí K7 còn hoàn thiện hơn thiết kế một cách tuyệt vời và thanh lịch hơn.

Phần trước mở rộng hơn nữa kích thước của lưới tản nhiệt Intaglio và bên trong có một thanh dọc dày làm nổi bật sức mạnh và sự ổn định để tạo ra hình ảnh táo bạo và sang trọng hơn.

Ngoài ra, đèn chạy ban ngày Z-Line LED biểu tượng DRL từ K7 đã được thay đổi từ vành của lưới tản nhiệt sang phía dưới của đèn pha.

Phần phía sau có thiết kế đèn hình thanh dài được nối với cặp đèn hậu trên thân xe. Đặc biệt, đèn LED Z-Line, nó được kết nối một cách khéo léo trong một hình dạng dần dần ngắn hơn tạo cảm giác năng động, phong cách.

Nội thất của K7 PREMIER đã thừa hưởng những ưu điểm của thế hệ hiện tại và nó nhắm đến một "không gian chất lượng cao", trong đó một loạt các trang bị hiện đại với công nghệ cao và công nghệ tiên tiến nhằm hài hòa với thẩm mỹ và chức năng.

Kia  đã cải thiện sự liên kết của một cách tự nhiên từ cửa người lái đến bảng điều khiển trung tâm và ghế hành khách, nhấn mạnh cảm giác ổn định và độ mở rộng. Nội thất được nhà sản xuất ốp vân gỗ và vật liệu kim loại mạ crôm. Nó là sự kết hợp của chiếc xe sang trọng, cao cấp.

Ngoài ra, K7 PREMIER trang bị màn hình giải trí AVN kích thước lớn, vị trí của các nút khác nhau được tối ưu hóa để tăng cường sự thuận tiện cho người lái.

Kia Motors có kế hoạch ký kết hợp đồng trước cho 'K7 PREMIER' trong tháng này, điều này sẽ tạo ra một luồng gió mới trên thị trường những chiếc xe sang trọng. Các nhân sự của Kia Motors cho biết, mặc dù K7 PREMIER sắp ra mắt là một mẫu xe nâng cấp, nhưng họ tự tin rằng nó sẽ được trang bị các thông số kỹ thuật mới nhất ở cấp độ hoàn toàn mới. Hiện tại Kia K7 2019 tại Việt Nam có mức giá dự kiến khoảng 1,7 tỷ VNĐ.

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.