Thị Trường, - 24/03/2022 05:00 PM
Sau 1 năm về nước, chiếc Ferrari Roma màu độc nhất Việt Nam mới tìm được chủ nhân ở TP.HCM dù giá bán rẻ hơn “đàn anh” khá nhiều.

Mới đây, cánh săn xe đã bắt gặp chiếc Ferrari Roma màu đỏ độc nhất Việt Nam nằm trên xe cứu hộ đang di chuyển tại TP.HCM. Theo tìm hiểu của PV, chiếc siêu xe này đã được một đơn vị nhập khẩu tư nhân tại Hà Nội bán cho đại gia Sài Gòn. Dù mức giá chính xác không được tiết lộ, tuy nhiên chiếc Ferrari Roma này từng chào bán với giá khoảng 19 tỷ đồng.

ferrari-roma-do-viet-nam-cafeautovn-1

Không phải nghiễm nhiên thị trường Việt chỉ có hai chiếc Ferrari Roma cập bến, bởi mẫu xe này khá kén khách do mang phong cách GT cùng thiết kế có phần “hiền lành” hơn so với một số siêu xe mới của thương hiệu ngựa chồm Ý như Ferrari F8, Ferrari SF90,… Bên cạnh đó, với mức giá gần 20 tỷ đồng cũng khiến ít đại gia “mặn mà”.

ferrari-roma-do-viet-nam-cafeautovn-2 ferrari-roma-do-viet-nam-cafeautovn-3

Vì vậy, chiếc Ferrari Roma màu đỏ Rosso Corsa duy nhất Việt Nam dù khui cont từ tháng 4 năm 2021 nhưng sau rất nhiều lần chào bán, chiếc xe mới tìm được chủ nhân vào giữa tháng 3 vừa qua. Tính đến thời điểm hiện tại, các đại lý tư nhân đã đưa về nước 2 chiếc Ferrari Roma, trong đó chiếc đầu tiên có màu xanh dương Blu Tour De France thuộc sở hữu của đại gia Vũng Tàu.

ferrari-roma-do-viet-nam-cafeautovn-4 ferrari-roma-do-viet-nam-cafeautovn-5

Không chỉ khác màu sơn với chiếc Ferrari Roma đầu tiên về Việt Nam, chiếc thứ hai này còn có một số chi tiết khác biệt. Đầu tiên là bộ mâm 5 chấu kép sơn bạc dạng ngôi sao, kích thước 20 inch, bên trong là cùm phanh màu đen. Nắp chụp mâm có nền màu vàng và biểu tượng ngựa chồm sơn đen, còn chiếc Roma màu xanh có nắp chụp bằng sợi carbon với biểu tượng mạ chrome. Hệ thống ống xả cũng là dạng tiêu chuẩn thay vì ống xả thể thao như chiếc đầu tiên.

ferrari-roma-do-viet-nam-cafeautovn-6 ferrari-roma-do-viet-nam-cafeautovn-7

Không chỉ ngoại thất, khoang cabin của chiếc Ferrari Roma màu đỏ này cũng ít tùy chọn hơn. Tông màu chủ đạo vẫn là đen, được nhấn nhá bằng đường viền và chỉ khâu màu đỏ. Chỉ có vô-lăng sử dụng chất liệu carbon, còn lại các bộ phận khác đều là tùy chọn tiêu chuẩn. Điểm đặc biệt trên mẫu siêu xe này là cấu hình ghế ngồi 2+2 cùng bảng điều khiển có màn hình đặt dọc 8,4 inch.

ferrari-roma-do-viet-nam-cafeautovn-8 ferrari-roma-do-viet-nam-cafeautovn-9

Ferrari Roma được trang bị động cơ V8 3.9L tăng áp kép giúp sản sinh ra công suất 612 mã lực tại vòng tua 5.750 – 7.500 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 760Nm trong dải tua 3.000 – 5.750 vòng/phút. Đi kèm với khối động cơ V8 này là hộp số ly hợp kép 8 cấp, giúp xe tăng tốc từ 0-100 km/h chỉ trong 3,4 giây trước khi đạt tốc độ tối đa 320 km/h.

ferrari-roma-do-viet-nam-cafeautovn-10 ferrari-roma-do-viet-nam-cafeautovn-11

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.