Nghiên cứu của JD Power dựa trên bốn tiêu chí: Thông tin, hình thức, tốc độ và điều hướng. Theo JD Power hình ảnh phong phú, nội dung súc tích, tính tương tác cao đang trở thành tiêu chuẩn mới trên các trang web của các nhà sản xuất ô tô.
BMW và Volvo là 2 hãng xe cải thiện thứ hạng tốt nhất trong bảng xếp hạng của JD Power. BMW và Porsche dẫn đầu bảng xếp hạng với số điểm 830 trên thang điểm 1.000. Tiếp theo nằm trong top 5 là những cái tên Mercedes-Benz, Jaguar và Land Rover. Honda xếp ở cuối bảng xếp hạng với 769 điểm, ngay phía trên Honda là Subaru, Chevrolet, Buick và Scion.
Cũng theo khảo sát của JD Power, có hơn 57% người mua xe mới hài lòng với trang web của hãng. Chỉ 13% số người cảm thấy không hài lòng sau khi “ghé thăm” trang web của các hãng xe.
Một nghiên cứu mới được công bố từ J.D. Power cho thấy nhiều chủ sở hữu xe ô tô không quan tâm hoặc không hề muốn sử dụng một số công nghệ hiện đại trong xe hơi ngày nay.
Được biết, đây là năm thứ hai liên tiếp Land Rover đội sổ bảng xếp hạng độ tin cậy theo nghiên cứu của J.D. Power.
Kết quả khảo sát chất lượng ô tô do tổ chức nghiên cứu thị trường J.D Power (Mỹ) thực hiện mới đây cho thấy Kia là hãng xe đạt độ tin cậy cao nhất năm 2020.
Hàng năm, J.D. Power – một công ty chuyên đánh giá, phân tích thị trường xe hơi đều không quên công bố bản nghiên cứu chất lượng xe mới IQS dành cho thị trường Mỹ.
Sau khi J.D. Power công bố khảo sát về độ tin cậy VDS 2019, đến lượt Consumer Reports (CR), một tạp chí uy tín tại Mỹ chuyên về thử nghiệm, đánh giá sản phẩm cũng đã đưa ra thống kê của riêng mình.