Thị Trường, - 31/07/2015 02:41 PM
Theo nghiên cứu JD Power, Honda và Subaru là những hãng xe có website xấu nhất.

Nghiên cứu của JD Power dựa trên bốn tiêu chí: Thông tin, hình thức, tốc độ và điều hướng. Theo JD Power hình ảnh phong phú, nội dung súc tích, tính tương tác cao đang trở thành tiêu chuẩn mới trên các trang web của các nhà sản xuất ô tô.

BMW và Volvo là 2 hãng xe cải thiện thứ hạng tốt nhất trong bảng xếp hạng của JD Power. BMW và Porsche dẫn đầu bảng xếp hạng với số điểm 830 trên thang điểm 1.000. Tiếp theo nằm trong top 5 là những cái tên Mercedes-Benz, Jaguar và Land Rover. Honda xếp ở cuối bảng xếp hạng với 769 điểm, ngay phía trên Honda là Subaru, Chevrolet, Buick và Scion.

Cũng theo khảo sát của JD Power, có hơn 57% người mua xe mới hài lòng với trang web của hãng. Chỉ 13% số người cảm thấy không hài lòng sau khi “ghé thăm” trang web của các hãng xe.

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.
Tags: JD Power, Honda