Thị Trường, - 26/02/2019 08:52 PM
Sau khi J.D. Power công bố khảo sát về độ tin cậy VDS 2019, đến lượt Consumer Reports (CR), một tạp chí uy tín tại Mỹ chuyên về thử nghiệm, đánh giá sản phẩm cũng đã đưa ra thống kê của riêng mình.

Về cách thức, 2 thống kê cho thấy một số điểm chung. Đó là đều dựa trên số lỗi mà các model mắc phải và kết hợp với chỉ số hài lòng của khách hàng, qua đó đưa ra tổng điểm về độ tin cậy. Tuy nhiên, với những khác biệt nhất định trong quy trình thực hiện, khảo sát của CR và J.D. Power sẽ cho ra những kết quả không giống nhau.

Theo đó, trong top 10 xe đáng tin cậy nhất năm 2019 của CR, các sản phẩm của người Nhật tỏ ra áp đảo với 8 đại diện. Chúng bao gồm Mazda CX-5, Mazda6, Lexus NX, Honda Fit, Toyota Prius, Prius Prime, Prius C và Subaru Crosstrek. Trái ngược với điều này, Mỹ và Hàn mỗi bên chỉ đóng góp đúng một cái tên, đó là Lincoln Continental và Kia Sedona.

Mỗi model được nêu tên đều có những thế mạnh riêng. Nếu như bộ đôi của Mazda được CR đánh giá cao ở thiết kế ấn tượng, chất lượng và khả năng xử lý tốt thì Lexus NX lại có điểm số vượt trội ở hệ thống động lực, đặc biệt là công nghệ hybrid. Trong khi đó, bộ ba Toyota Prius vẫn duy trì được những gì vốn có của mình, đó chính là khả năng siêu tiết kiệm nhiên liệu. Ngoài ra, thiết kế của Prius 2019 cũng đã được chú trọng hơn.

Về phần Honda Fit và Kia Sedone, hai chiếc xe này đều chứng tỏ được những phẩm chất đặc trưng của từng phân khúc. Với Honda Fit là sự thực dụng, ít tốn nhiên liệu thì Sedona sở hữu không gian rộng rãi của một chiếc MPV, bên cạnh đó là khối động cơ V6 mạnh mẽ.

Tiếp đến là mẫu SUV cỡ nhỏ của Subaru gây ấn tượng ở sự êm ái, yên tĩnh, nhiều công nghệ nhưng cũng tích cực ‘ăn kiêng’. Cuối cùng là Lincoln Continental – một chiếc xe cỡ lớn mang đến những trải nghiệm không lẫn đi đâu được của các sản phẩm cao cấp.

 

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.