Thị Trường, - 23/09/2014 10:03 PM
Dongfeng Motor Corp, một liên doanh giữa Infiniti và một công ty tại Trung Quốc sẽ bắt đầu sản xuất các dòng xe của Infiniti từ tháng 11 tới đây.

Mỗi đơn vị trong liên doanh Dongfeng Motor Corp sẽ nắm giựa 50% cỗ phần, các mẫu xe được sản xuất sẽ mang thương hiệu Dongfeng Infiniti. Ngoài sản xuất, Dongfeng Infiniti cũng sẽ nhập khẩu thêm một số dòng xe Ifiniti từ Nhật Bản để đáp ứng nhu cầu của thị trường xe hơi lớn nhất thế giới này.

Ông Daniel Kirchert, Quản lý thương hiệu Infiniti tại Trung Quốc được bổ nhiệm làm Giám đốc của Dongfeng Infiniti. Theo một tuyên bố chính thức của liên doanh này, nhà máy Infiniti tại Trung Quốc được đặt tại Xaingyang, Hồ Bắc và sẽ bắt đầu đi vào hoạt động vào tháng 11 tới đây.

Nhà máy này là cơ sở sản xuất thứ ba của Infiniti trên thế giới sau 2 nhà máy ở Tochigi, Nhật Bản và Tennessee, Mỹ. Dòng xe đầu tiên được xây dựng tại Trung Quốc sẽ là Q50L, một biến thể  trục cơ sở dài của Q50 sedan. Tiếp theo là chiếc SUV hạng sang QX50L vào đầu năm tới.

Trung Quốc là thị trường tiềm năng của Infiniti, hãng đã bán được 18.279 xe tại Trung Quốc trong 8 tháng đầu năm nay. Hãng xe Nhật Bản dự kiến sẽ tăng doanh số bán hàng hàng năm lên 30.000 xe vào cuối năm 2015 và 100.000 xe tại Trung Quốc vào năm 2018.

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.
Tags: Infiniti