Thị Trường, - 15/10/2013 08:42 PM
Có quê hương là Nhật Bản nhưng cho tới thời điểm cuối năm nay, Infiniti mới chính thức được bán tại thị trường nội địa.

Infiniti – thương hiệu xe sang của Nissan sẽ chính thức được bán tại Nhật Bản vào cuối năm nay nhằm cạnh tranh với các đối thủ đến từ Đức. Thị phần của phân khúc xe sang tại Nhật Bản ngày càng tăng trường khả quan và Nissan đã nhận ra tiềm năng này.

Trong nhiều thập kỷ qua, dòng sản phẩm của Infiniti được bán dưới cái tên Skyline thông qua hệ thống của Nissan tại Nhật Bản. Tuy nhiên cái tên Skyline này sẽ chính thức bị loại bỏ vào cuối năm nay khi thương hiệu Infiniti được bán ra tại quê nhà. Skyline có tên gọi khác là Q50 tại Bắc Mỹ.

Infiniti Q50

Infiniti Q50 sẽ được lắp ráp tại nhà máy Tochigi, Q50 sẽ thay thế cho cái tên Nissan Skyline sedan được dùng tại Nhật Bản trong nhiều năm qua. Chiếc sedan này sẽ được bán với giá khởi điểm từ 37.605 USD và có thể sẽ được phân phối cả phiên bản xăng và hybrid.

Nissan sẽ không thiết lấp hệ thống đại lý độc quyền cho Infiniti, thay vào đó các dòng sản phẩm của thương hiệu này sẽ được bán thông qua mạng lưới đại lý hiện có của Nissan. Nissan hy vọng bằng cách đưa thương hiệu Infiniti về thị trường nội địa sẽ khai thác được nhu cầu ngày càng tăng trong phân khúc xe cao cấp tại đây.

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.
Tags: Infiniti, Nisan