Thị Trường, - 22/09/2014 04:04 PM
Để thực hiện “tham vọng” của mình, Infiniti đang lên kế hoạch mở rộng dòng sản phẩm của hãng thêm 60% vào cuối thập kỷ này. Trong đó sẽ có một mẫu xe Coupe nhằm cạnh tranh với BMW 4 Series.

Để thực hiện được kế hoạch này, công ty mẹ Nissan đã khai trương trung tâm thiết mới tại London. Hãng xe Nhật Bản cho biết, trong 10 tháng qua đã có 10 mẫu xe Infiniti mới được sáng tạo. Trong đó có mẫu Q80 Inspiration sẽ ra mắt tại triển lãm  Paris Motor Show 2014 vào tháng tới.

Phát biểu tại buổi khai trương trung tâm thiết kế mối, Giám đốc sáng tạo và thiết kế của Infiniti, ông Shiro Nakamura cho biết: "Đây là bước đầu tiên của một sáng kiến ​​toàn cầu để làm mới và tăng cường sự khác biệt về thiết kế Infiniti."  Ông Shiro Nakamura cũng tiết lộ rằng sau London hãng sẽ sớm mở thêm các trung tâm nghiên cứu khác tại San Diego và Bắc Kinh.

Trong kế hoạch mở rộng dòng sản phẩm của mình, Infiniti sẽ sớm tung ra thị trường một mẫu Coupe nhằm cạnh tranh với BMW 4 Series. Mẫu Coupe mới này sẽ thay thế cho dòng xe Q60 và được lấy cảm hứng thiết kế từ dòng xe Q80.

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.
Tags: Infiniti