Thị Trường, - 12/07/2014 06:56 PM
Infiniti công bố thương hiệu đã đạt mức doanh số bán hàng kỷ lục trong 6 tháng đầu năm với 101.220 xe được bán ra trên toàn thế giới.

Mỹ, Trung Quốc, Canada và Trung Đông là những thị trường có mức tăng trưởng doanh số cao nhất của Infiniti. “Chúng tôi đã đạt được danh số bán hàng kỷ lục trên toàn cầu cũng như tại một số thị trường trọng điểm. Kết quả này là tăng mạnh so với tổng thể phân khúc xe sang trên toàn cầu. Chúng tôi sẽ tiếp tục cơ cấu lại tổ chức, cung cấp thêm nhiều dòng sản phẩm mới để đạt được thành công hơn nữa.” Johan de Nysschen nhà lãnh đạo của Infiniti cho biết.

Infiniti Q50

Đáng chú ý, khoảng một nửa số xe của Infiniti bán ra trên toàn cầu là chiếc Q50.  Nhu cầu Infiniti Q50 không ngừng tăng lên trong những tháng vừa qua. Đặc biệt, một phiên bản trục cơ sở dài của chiếc sedan hạng sang này sẽ được tung ra vào cuối năm nay tại Trung Quốc – thị trường đặc biệt ưa chuộng dòng xe này.

Trong năm 2015, Infiniti cũng sẽ tung ra 3 phiên bản của dòng Q30, điều nay hứa hẹn, doanh số bán hàng của thương hiệu Nhật Bản sẽ không dùng lại ở những con số đã đạt được.

Infiniti Q30

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.
Tags: Infiniti