Thị Trường, - 03/04/2017 11:13 PM
Hãng xe Nhật Bản vừa tiết lộ hình ảnh teaser của mẫu SUV Compact có tên gọi Hyundai Kona trước khi dòng xe này chính thức ra mắt.

Mẫu SUV mới của Hyundai được đặt tên theo một quận của đảo Big Island thuộc Hawaii (Mỹ) Kona là dòng xe chiến lược của Hãng trong tương lai với kỳ vọng đưa Hyundai trở thành nhà sản xuất ô tôchâu Á hàng đầu tại châu Âu vào năm 2021. Hyundai Kona sẽ gia nhập dòng sản phẩm SUV của Hãng cùng với Grand Santa Fe, Santa Fe và Tucson.

Chưa có nhiều thông tin về tân binh nói trên, nhưng theo hãng xe Hàn Quốc, Hyundai Kona sẽ đặc biệt chú trọng tới cảm giác lái, vì Hãng muốn đặt ra một tiêu chuẩn mới cho phân khúc SUV nhỏ gọn. Bên cạnh đó, Kona cũng sẽ cung cấp khoang nội thất rộng rãi, thiết kế sáng tạo và đại diện cho phong cách mới của các mẫu SUV trong tương lai của Hãng.

Hình ảnh được cho là của nguyên mẫu Hyundai Kona chạy thử nghiệm thực tế

Hình ảnh duy nhất được tiết lộ cho thấy, Hyundai Kona có đèn pha được thiết kế mỏng và sắc nét, không giống bất cứ mẫu xe nào của Hyundai.

Khi chính thức ra mắt, Hyundai Kona sẽ là đối thủ cạnh tranh trực tiếp của Nissan Juke và Renault Captur.

Hyundai Kona sẽ mang nhiều nét tương đồng về thiết kế với mẫu concept Intrado từng được giới thiệu tại triển lãm Geneva Motor Show 2014

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.