Thị Trường, - 06/03/2014 10:52 PM
Sau hình ảnh ngoại thất, Hyundai tiếp tục kích thích sự tò mò của người hâm mộ bằng hình ảnh bên trong cabin chiếc sedan Sonata 2015.

Theo kế hoạch, Hyundai Sonata 2015 sẽ ra mắt chính thức tại Hàn Quốc vào cuối tháng này trước khi ra mắt tại các thị trường lớn vào cuối năm nay. Chiếc sedan hoàn toàn mới này sẽ là mô hình thứ hai hãng Hàn Quốc áp dụng ngôn ngữ thiết kế Điêu khắc dòng chảy 2. Trước đó chiếc Genesis sedan là dòng xe đầu tiên được áp dụng ngôn ngữ thiết kế mới này.

Hyundai Sonata 2015 được kỳ vọng sẽ được trang bị hàng loạt công nghệ hiện đại, cùng với hệ thống khung gầm nhẹ hơn và cứng hơn. “Sonata hoàn toàn mới sẽ có sự phát triển vượt bậc, dựa trên công nghệ đẳng cấp thế giới Hyundai Motor, và nó sẽ đóng góp vai trò quan trọng trong việc tiếp thúc đẩy sự tăng trưởng của chúng tôi. " Ông Jeong Gil Park, trưởng bộ phận thiết kế của Hyundai Motor Group cho biết.

Kể từ khi được giới thiệu lần đầu vào năm 1985, Sonata luôn là dòng xe đóng góp vai trò quan trọng đối với sự tăng trưởng của Hyundai Motor.

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.