Thị Trường, - 13/07/2015 09:48 PM
Hyundai vừa thông báo triệu hồi 140.000 xe Sonata tại thị trường Bắc Mỹ, với 129.000 xe tại Mỹ và hơn 10.000 xe còn lại tại Canada.

Vấn đề của hãng xe Hàn Quốc đến từ phần lưỡi kim loại của dây đai an toàn. Trong một tình huống nào đó, nó có thể gây kẹt khiến không thể cài dây an toàn được. Thêm một vấn đề nữa rằng đèn báo sẽ luôn sáng nếu dây an toàn cho hàng ghế trước không được cài khi có người ngồi. Cuối cùng gây nên sự khó chịu và bỏ qua việc cài dây đối với người ngồi trước.

Theo một cố vấn của cơ quan Giao Thông Vận Tải Canada, nếu chiếc xe hoạt động trong tình trạng như vậy có thể làm tăng nguy cơ gây thương tích cho người ngồi khi va chạm. Chiến dịch thu hồi Sonata sẽ áp dụng với những xe sản xuất trong khoảng thời gian từ ngày 4 – 25/12/2014. Các đại lý của Hyundai sẽ kiểm tra và sửa chữa nếu cần thiết. Vẫn chưa có trường hợp thương tích nào được ghi nhận bởi lỗi trên.

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.