Thị Trường, - 24/08/2016 04:21 PM
Hyundai xác nhận rằng hãng gần như đã hoàn tất quá trình thiết kế mẫu bán tải cỡ trung Santa Cruz.

Theo đó, Hyundai Santa Cruz phiên bản sản xuất thực tế sẽ chịu nhiều ảnh hưởng về thiết kế từ mẫu Crossover SantaFe và không có nhiều thay đổi so với bản concept ra mắt tại triển lãm Detroit Auto Show năm ngoái.

hyundai-santa-cruz-sap-hoan-tat-thiet-ke

Santa Cruz được xây dựng trên nền tảng unibody giống như Tucson. Được định vị là một mẫu bán tải lai crossover. Santa Cruz sẽ không chú trọng nhiều vào tải trọng và sức kéo như những mẫu xe bán tải khác, thay vào đó mẫu pickup đầu tiên của Hyundai sẽ tập trung vào trải nghiệm bên trong cabin và cho hành khách phía sau.

 Đặc biệt, tân binh này còn được cho là sẽ sở hữu động cơ diesel tăng áp, 4 xi lanh hiện đang được Hyundai phát triển cho các dòng sản phẩm mang thương hiệu Genesis khi chúng ra mắt tại thị trường châu Âu trong một vài năm tới.

hyundai-santa-cruz-sap-hoan-tat-thiet-ke

Động cơ dầu sẽ giúp Hyundai Santa Cruz cạnh tranh tốt hơn với đối thủ trực tiếp là Honda Ridgeline và các đối tủ khác như Chevrolet Colorado, GMC Canyon. Thông tin cụ thể về các trang bị động cơ hiện vẫn chưa được tiết lộ.

Hyundai đặt mục tiêu doanh số khoảng 50.000 và 70.000 chiếc Santa Cruz/năm. Dự kiến, mẫu bán tải này sẽ có gí bán từ 25.000 USD, rẻ hơn 5.000 USD so với Honda Ridgeline và đắt hơn 5.000 USD so với Chevrolet Colorado.

Triển lãm Los Angeles Auto Show vào cuối năm nay hoặc Detroit Auto Show vào đầu năm sau sẽ là thời điểm Hyundai Santa Cruz trình làng. Những chiếc xe đầu tiên sẽ được bán ra vào năm 2018 và được xem như là phiên bản 2019.

hyundai-santa-cruz-sap-hoan-tat-thiet-ke

hyundai-santa-cruz-sap-hoan-tat-thiet-ke

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.