Thị trường ô tô, - 14/07/2021 08:00 AM
So với đối thủ trực tiếp là Ford Maverick, giá bán của Hyundai Santa Cruz đắt hơn gần 4.000 USD.

Sau khoảng 3 tháng giới thiệu thị trường, Hyundai đã chính thức công bố giá bán cũng như các phiên bản của Santa Cruz tại thị trường Mỹ. Mẫu bán tải đô thị này có tổng cộng 8 phiên bản, bao gồm 2 tùy chọn hệ dẫn động là bánh trước hoặc 4 bánh.

hyundai-santa-cruz-se-re-hon-ford-ranger

Phiên bản thấp nhất SE có thùng hàng phía sau dài 1,219 m với khoang chứa đồ có khóa ẩn bên dưới. Phiên bản này cũng có kính tối màu ở hàng ghế sau, mâm 18 inch, cửa thùng hàng khóa điện với chức năng mở từ xa.

Bước vào khoang lái, Santa Cruz SE có khởi động bằng nút nhấn, màn hình giải trí 8 inch hỗ trợ Apple CarPlay/Android Auto, hệ thống âm thanh 6 loa. Công nghệ an toàn trên phiên bản thấp nhất có đèn pha tự động, hỗ trợ giữ làn đường và cảnh báo giới hạn tốc độ.

Phiên bản tiếp theo là SEL được bổ sung thêm ghế trước có sưởi và ghế lái chỉnh điện 8 hướng, gương chiếu hậu tích hợp đèn báo rẽ và có sưởi kính. Phiên bản tầm trung này cũng được nâng cấp hệ thống an toàn với tránh va chạm điểm mù và tránh va chạm phía sau khi lùi.

Khách hàng có thể chi thêm 3.270 USD để nâng cấp lên SEL Activity, phiên bản này có cửa sổ trời, nắp thùng sau, cửa sổ cho kính phía sau thùng hàng. Công nghệ cũng được nâng cấp với hệ thống đèn pha LED, đồng hồ tốc độ 10.25 inch và sạc không dây.

Phiên bản SEL Premium có thêm gương chiếu hậu chống chói tự động, vô lăng bọc da và điều hòa tự động 2 vùng.

hyundai-santa-cruz-se-re-hon-ford-ranger

Nếu yêu thích chiếc xe "full option", Santa Cruz Limited là lựa chọn sáng giá nhất. Xe được nâng cấp ngoại thất với lưới tản nhiệt mạ chrome tối màu, gạt mưa tự động và bộ mâm 20 inch. Khoang lái dùng ghế da tích hợp chức năng sưởi/làm mát, màn hình giải trí 10,25 inch có khả năng nhận diện giọng nói, dàn âm thanh Bose...

Công nghệ an toàn trên bản Limited này có thêm hỗ trợ lái xe trên cao tốc, camera toàn cảnh, kiểm soát hành trình thông minh với khả năng dừng và bám theo phương tiện phía trước.

Hyundai cung cấp cho Santa Cruz 2 tùy chọn động cơ là 2.5L và tăng áp 2.5L. Bản 2.5L cho công suất hơn 190 mã lực và mô-men xoắn cực đại hơn 244 Nm, trong khi đó động cơ tăng áp 2.5L tạo ra 275 mã lực và mô-men xoắn 420 Nm.

hyundai-santa-cruz-se-re-hon-ford-ranger

Giá bán của Hyundai Santa Cruz dao động 23.990-39.720 USD. Mức giá khởi điểm của mẫu bán tải này rẻ hơn Ford Ranger XL khoảng 2.300 USD, tuy nhiên đắt hơn đối thủ trực tiếp là Ford Maverick gần 4.000 USD.

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.