Thị Trường, - 20/08/2016 04:17 PM
Hyundai Santa Cruz đang trong giai đoạn cuối cùng của quá trình phát triển trước khi chính thức ra mắt.

Hyundai Santa Cruz được cho là sẽ ra mắt tại triển lãm Los Angeles Auto Show 2016 diễn ra vào tháng 11 hoặc NAIAS 2017 trước khi được bán ra thị trường.

ban-tai-lai-crossover-hyundai-santa-cruz-sap-ra-mat

Chủ tịch kiêm Giám đốc điều hành Hyundai Motor Mỹ, Dave Zuchowski từng ám chỉ rằng quyết định đưa dòng xe pickup mới này vào sản xuất thực tế đã được phê duyệt vấn đề còn lại là công bố thời điểm cụ thể.

Hyundai Santa Cruz được xây dựng dựa trên nền tảng của Tucson nên được định vị là một chiếc bán tải lai crossover. Vì thế, chiếc xe sẽ không thiên về tải trọng và sức kéo như những chiếc bán tải truyền thống Toyota HiluxFord Ranger hay Nisan Navara, mà mang đến nhiều hơn tiện ích hơn ở trải nghiệm bên trong cabin và cho hành khách phía sau.

ban-tai-lai-crossover-hyundai-santa-cruz-sap-ra-mat

Khi ra mắt lần đầu dưới dạng Concept tại triển lãm Detroit Auto Show 2015, Hyundai Santa Cruz được trang bị động cơ tăng áp diesel 2.0L cho công suất tối đa 190 mã lực và mô-men xoắn cực đại 406 Nm, đi cùng hệ dẫn động 4 bánh.

Hãng xe Hàn Quốc đặt mục tiêu doanh số cho mẫu bán tải mới lên tới 70.000/năm.

ban-tai-lai-crossover-hyundai-santa-cruz-sap-ra-mat

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.