Jürgen Grimm, người đứng đầu Hyundai Motor châu Âu, cho rằng thời điểm thích hợp để hãng trình làng i20 cũng như phân nhánh xe hiệu suất cao N là khoảng 10 tháng nữa. “Chúng tôi đang lựa chọn động cơ 1.6 lít turbo cho khoảng 250 mã lực hoặc một loại động cơ có sức mạnh tương tự cho mẫu xe mới này. Jürgen Grimm cho biết tại Paris Auto Show.
Như vậy Hyundai i20 N sẽ sử dụng động cơ tăng áp 1,6 lít hiện đang được trang bị cho Veloster Turbo và Kia Pro_cee'd GT, nhưng đã được tinh chỉnh để gia tăng công suất.
Để phù hợp với sức mạnh được tăng thêm, Hyundai sẽ trang bị cho i20 N hệ thống khung gầm được nâng cấp, hệ thống phanh lớn hơn, bánh xe và lốp xe lớn hơn. Bên cạnh đó là những công nghệ tiện ích đi kèm để xứng đáng với một mẫu xe hiệu suất cao.
Hiện tại chưa thế xác nhận Hyundai i20 N là một mẫu xe 5 cửa hay sẽ là một chiếc Coupe 3 cửa. Khi chính thức ra mắt i20 N sẽ cạnh tranh với VW Polo R WRC.
Hyundai gần đây đang tạo nên cơn sốt “N” khi lộ diện hàng loạt mẫu xe của thương hiệu Hàn với thiết kế thể thao, hiệu suất cao hơn so với nguyên bản.
Hyundai i20 chuẩn bị có màn “chào sân” tại thị trường Ấn Độ với giá khởi điểm rơi vào khoảng 185 triệu đồng, khiến ai cũng phải choáng ngợp.
Hãng xe Hàn Quốc vừa mới hé lộ chi tiết nội thất của Hyundai i20 với hàng loạt các trang bị cao cấp không thua kém xe sang, đủ sức cạnh tranh các đối thủ cùng phân khúc như Ford Fiesta, Peugeot 208…
Đúng như tuyên bố, Hyundai đang phát triển đồng loạt các model hiệu năng cao N và i20 N là một trong số đó.
Sau liên tiếp những hình ảnh teaser được công bố, thế hệ tiếp theo của mẫu xe cỡ nhỏ Hyundai i20 đã lộ diện hoàn toàn.