Thị Trường, - 23/05/2020 03:12 PM
Hyundai i20 chuẩn bị có màn “chào sân” tại thị trường Ấn Độ với giá khởi điểm rơi vào khoảng 185 triệu đồng, khiến ai cũng phải choáng ngợp.

Mặc dù có nhiều tác động từ dịch Covid-19, thế nhưng theo thông tin từ trang AutocarIndia, giám đốc bán hàng của Hyundai tại Ấn Độ tuyên bố sẽ sớm trình làng Hyundai i20 theo như kế hoạch trước đó của nhà sản xuất. Mức giá của xe sẽ nằm trong khoảng 6-12 lakh (tương đương 185-371 triệu đồng).

Theo đó, mẫu i20 sắp được ra mắt sẽ có một vài thay đổi so với phiên bản hiện hành. Trong đó quan trọng nhất là chiều dài của nó sẽ tăng lên khoảng 4.040mm (i20 thế hệ trước có chiều dài 4.034mm). Nhiều người mong đợi việc thay đổi về kiểu dáng cho chiếc hatchback cao cấp trông thể thao này cũng như để phù hợp hơn với sở thích của người Ấn Độ.

Hyundai i20 mới sắp ra mắt cũng sẽ đạt điểm cộng về các trang bị công nghệ hiện đại vượt bậc. Bố cục nội thất hoàn toàn mới, bao gồm bộ phận lái bốn chấu mới và màn hình cảm ứng 10 inch gắn trên bảng điều khiển. khả năng tương thích Android Auto và Apple CarPlay, bộ kết nối trong xe Blue Link của Hyundai và sạc điện thoại thông minh không dây…

Các tính năng như chiếu sáng nội thất xung quanh, chế độ lái cho động cơ, ghế trước thông gió và hệ thống âm thanh Bose tám loa có sẵn trên mẫu quốc tế. Tuy nhiên, với phiên bản sắp ra mắt tại Ấn Độ thì chưa khẳng định.

Về các tùy chọn động cơ, Hyundai i20 dự kiến sẽ cung cấp ba tùy chọn động cơ: loại xăng 1,2 lít, hút khí tự nhiên, động cơ diesel 1,5 lít và động cơ xăng 1.0 lít thể thao. Phiên bản 1.0 sẽ được cung cấp với hộp số tự động ly hợp kép 7 cấp .

Huyndai i20 sẽ được ra mắt vào tháng 6 tới đây. Khi xuất hiện, mẫu xe này hứa hẹn sẽ tạo nên cuộc đối đầu cân sức với các đối thủ cùng phân khúc khác như:  Maruti Suzuki Baleno, Tata Altroz , Honda Jazz hay Toyota Glanza.

Ảnh: AutocarIndia

 

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.