Tin xe, - 24/03/2021 01:32 PM
Trong khi các đối thủ ở phân khúc SUV hạng B có mức giá từ 590- 700 triệu tại nhiều thị trường thì mới đây Hyundai lại ra mắt chiếc Bayon với giá từ 550 triệu cùng nhiều trang bị hiện đại.

Hyundai Bayon: SUV cỡ B không chỉ là một mẫu xe đô thị hiện đại

Với mức giá khởi điểm khoảng 550 triệu đồng, mẫu SUV cỡ B này sẽ đối đầu Ford Puma và Nissan Juke tại thị trường châu Âu. Tên gọi Bayon của xe được lấy cảm hứng thành phố Bayonne ( thủ phủ của xứ Basque, Pháp). Mẫu xe này sẽ không được bán tại Bắc Mĩ và có thể sẽ chỉ có mặt tại thị trường châu Âu, tuy nhiên Hyundai chưa công bố việc ra mắt mẫu xe này tại các thị trường như châu Á, Australia,…

hyundaibayon-cafeautovn-1

Không chỉ là mẫu xe đô thị hiện đại thể thao, Hyundai còn khẳng định đây là chiếc SUV mạnh mẽ với khả năng off-road nhờ gầm xe cao hơn. Ngoài ra, khoang hành lý của xe không hề nhỏ khi đạt đến 411 lít hoặc 1.205 lít nếu gập hàng ghế sau.

hyundaibayon-cafeautovn-2

hyundaibayon-cafeautovn-12

 

Thiết kế sắc sảo, thể thao hơn của Hyundai Bayon

Phần đầu xe có nhiều chi tiết dựa trên Kona như dải đèn LED nhỏ đặt trên, bên dưới là cụm đèn chiếu sáng đã được cách điệu sắc sảo hơn. Cản trước cùng phần hông xe cơ bắp nhờ các đường gân. Đèn hậu thiết kế kiểu boomerang, với dải đèn LED nằm ngang tương tự nhiều mẫu xe gần đây của Hyundai. Bộ la-zăng mang thiết kế khác biệt nhờ các chi tiết dạng boonmerang giống cụm đèn hậu nhưng vẫn góp phần tăng vẻ thể thao cho xe.

hyundaibayon-cafeautovn-3

hyundaibayon-cafeautovn-4

So với Kona, kích thước của Bayon không có quá nhiều sự khác biệt. Nếu như Kona có chiều dài × rộng × cao lần lượt là 4,21 × 1,8 × 1,57 mét cùng chiều dài cơ sở 2,6 mét thì Hyundai Bayon có kích thước là 4,18 × 1,77 × 1,49 và 2,58 mét. Tuy vậy hãng xe Hàn đã rất thành công trong việc biến tấu thành một chiếc xe thể thao, nam tính hơn dù kích thước không khác xa Kona nhiều.

hyundaibayon-cafeautovn-5

Sức mạnh đến từ động cơ xăng 3 xy-lanh 1.0L tăng áp với hệ thống hybrid 48 volt sản sinh sức mạnh 97 mã lực cùng mô-men xoắn 172 Nm, bên cạnh đó bản cao cấp hơn có công suất 117 mã lực với mô-men xoắn không đổi. Khách hàng có thể lựa chọn giữa hộp số sàn 6 cấp hoặc ly hợp kép 7 cấp.

hyundaibayon-cafeautovn-6

 

Cabin xịn sò, công nghệ an toàn ngập tràn trên Hyundai Bayon

Cabin của Hyundai Bayon vẫn giữ nguyên thiết kế tương tự như i20. Đồng hồ kỹ thuật số toàn phần 10,25 inch, màn hình cảm ứng giải trí tiêu chuẩn 8 inch hoặc tùy chọn 10,25 inch kết nối với Hyundai Bluelink, AVN (Audio Video Navigation) hỗ trợ kết nối thông minh với điện thoại qua Android Auto hoặc Apple CarPlay, 3 cổng USB (trước 2 sau 1), dàn âm thanh cao cấp Bose, điều hòa tự động cùng đèn LED quanh nội thất xe khá giống một số mẫu xe của Mercedes.

hyundaibayon-cafeautovn-7 hyundaibayon-cafeautovn-8

Xe được trang bị tính năng an toàn nổi bật như Hệ thống an toàn Hyundai SmartSense bao gồm cụm đèn pha tự động điều chỉnh ánh sáng, cảnh báo điểm mù khi chuyển làn, hệ thống hỗ trợ giữ làn đường giúp đưa ra cảnh báo khi rời làn, hệ thống hỗ trợ giữ làn đường, hệ thống Hỗ trợ giới hạn tốc độ thông minh, cảnh báo – tránh va chạm phía trước với chức năng phát hiện xe đạp, người đi bộ và giao lộ.

hyundaibayon-cafeautovn-9

Ngoài ra còn có hệ thống Cảnh báo tránh va chạm phía sau để giám sát và tránh va chạm khi lùi xe, Hệ thống cảnh báo sự chú ý của người lái để khi phát hiện người lái mệt mỏi, Hệ thống cảnh báo khởi hành xe hàng đầu giúp cảnh báo khi xe phía trước khởi động. Cuối cùng là hệ thống cảnh báo có người ở phía sau ngăn trẻ nhỏ hay bị quên trên hàng ghế sau nhằm tránh sự cố đáng tiếc xảy ra.

hyundaibayon-cafeautovn-10

hyundaibayon-cafeautovn-11

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Gửi thông tin

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến MXH ô tô - xe máy và golf tại Việt Nam xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.