Thị Trường, - 07/01/2016 10:49 PM
Hyundai vừa hé lộ những thông tin chi tiết về mẫu xe Ioniq và bắt đầu nhận đặt hàng trước khi dòng xe này chính thức ra mắt tại Hàn Quốc vào cuối tháng này.

Hyundai Ioniq là mẫu xe đầu tiên trên thế giới cung cấp 3 gói lựa chọn hệ truyền động điện, plug-in hybrid và hybrid trên cùng một dòng xe. Hãng xe Hàn Quốc cũng tự tin rằng, Ioniq là một mẫu xe hội tụ giữa thiết kế đẹp, khả năng vận hành thú vị và mức tiết kiệm nhiên liệu vô cùng ưu việt, một sự pha trộn độc đáo mà chưa chiếc xe “lai” nào đạt được.

Ioniq có ngoại hình khác biệt với thiết kế khí động học vượt trội. Đơn giản nhưng được chau truốt đến từng chi tiết, Ioniq có vẻ ngoài giống coupe giúp giảm lực cản của gió bằng cách xử lý hiệu quả phân bổ luồng khí. Phía trước là lưới tản nhiệt hình lục giác đặc trưng của gia đình Hyundai, đèn pha pha trộn màu sắc xanh trắng càng làm nổi bật 1 chiếc xe thân thiện với môi trường.

Bên trong Ioniq được thiết kế mượt mà, thanh lịch. Không gian được sử dụng hiệu quả thông qua việc bố trí hợp lý các chức năng điều khiển. Nội thất đơn giản mà cá tính, sử dụng các vật liệu thân thiện với môi trường, mang lại không gian ấm cúng, phù hợp tối đa nhu cầu, giảm thiểu tác động đến môi trường trong khi vẫn trải nghiệm một chiếc xe hiệu suất vượt trội, linh hoạt và tiết kiệm nhiên liệu.

Ioniq dự kiến được giới thiệu tại Triển lãm ô tô quốc tế Geneva và Triển lãm ô tô New York diễn ra tháng 3/2016 sau khi giới thiệu tại Hàn Quốc cuối tháng này.

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.