Thị Trường, - 17/12/2015 11:06 PM
Hyundai vừa công bố hình ảnh mẫu xe đối thủ của Toyota Prius, Ioniq trước khi dòng xe này chính thức ra mắt tại Hàn Quốc vào tháng sau.

Theo đó, Hyundai đã hé lộ hình ảnh ngoại thất và cả nội thất của dòng xe xanh mới này. Về kiểu dáng ngoại thất, tân binh nhà Hyundai cho cái nhìn thể thao nhưng vẫn rất sang trọng. Mâm xe được thiết kế hiện đại, đèn hậu tích hợp công nghệ LED.

Hình ảnh Hyundai Ioniq chạy thử nghiệm được công bố trước đó đã cho cái nhìn khá đầy đủ về nội thất của chiếc xe. Chính vì vậy, hình ảnh mới đây không cung cấp nhiều thông tin bất ngờ. Vẫn là bảng điều khiển trung tâm của xe được thiết kế theo hình lục giác tích hợp hệ thống thông tin giải trí và các khe thông gió, vô lăng 3 chấu đáy phẳng.

Hyundai khẳng định rằng Ioniq sẽ là mẫu xe đầu tiên trên thế giới cung cấp các phiên bản chạy điện, plug-in hybrid và hybrid trên cùng một dòng xe. Hãng xe Hàn Quốc cũng tự tin rằng, Ioniq là một mẫu xe hội tụ giữa thiết kế đẹp, khả năng vận hành thú vị và mức tiết kiệm nhiên liệu vô cùng ưu việt, một sự pha trộn độc đáo mà chưa chiếc xe “lai” nào đạt được.

Để phù hợp với từng hệ thống truyền lực khác nhau, Ioniq sẽ được xây dựng trên một nền tảng mới được cho là tối ưu để có thể đáp ứng những yêu cầu khác nhau của từng phiên bản.

Hình ảnh Hyundai Ioniq chạy thử nghiệm

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.