Thị Trường, - 09/06/2020 12:19 AM
Được giới thiệu kể từ năm 2015, Bentley Bentayga là một trong những chiếc xe đi tiên phong trong phân khúc SUV siêu cấp.

Ở một phân khúc như vậy, chiếc xe này tất nhiên là có giá bán không dễ tiếp cận với số đông người tiêu dùng. Thế nhưng, số lượng xuất xưởng của Bentayga lại không hề thấp một chút nào và chứng minh tại sao ngày càng có nhiều thương hiệu bày tỏ sự hứng thú với những chiếc siêu SUV.

Theo thông tin mới nhất, Bentley vừa mới hoàn thành chiếc Bentayga thứ 20.000. Ở tầm giá đó, rất khó để tìm được một chiếc xe chinh phục cột này trong khoảng thời gian ngắn như vậy.

Được mệnh danh là kẻ thay đổi cuộc chơi, Bentayga hội tụ những gì tốt nhất mà một chiếc xe có thể có, từ hiệu năng mạnh mẽ, thiết kế sang trọng cho tới sự phong phú về tùy chọn. Đặc biệt, Bentayga cũng từng được công nhận là mẫu SUV nhanh nhất thế giới với biến thể Speed mạnh hơn 620 mã lực.

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.