Thị trường xe máy, - 07/09/2022 07:50 AM
Từng được đôn giá gần gấp đôi nhưng giờ đây mẫu Honda Vision dần hạ nhiệt sau khi khắc phục được nguồn cung.

Trước đây Honda Vision gây chấn động thị trường xe máy khi có mức đội giá lên tới 60 triệu đồng tùy theo phiên bản bởi nguồn cung hạn chế trong khi nhu cầu rất cao. Mức đội giá trên khiến không ít người bức xúc trong thời gian dài.

honda-vision-het-do-hot-gia-con-duoi-30-trieu-dong

Tuy nhiên trong thời gian gần đây khi lượng phụ tùng đầy đủ hơn nhờ đó sản lượng xe nhiều hơn và giá bán của Honda Vision dần trở về lại như lúc trước, cá biệt một số nơi còn giảm giá để tăng sức hút. Nếu tính nhanh chi phí ra biển số có thể dao động từ 38 đến 44 triệu đồng.

Cụ thể Honda Vision phiên bản tiêu chuẩn đang có giá 30.3 triệu đồng, phiên bản cao cấp có giá 32 triệu đồng, phiên bản đặc biệt có giá 33.3 triệu đồng và cao nhất 34.8 triệu đồng cho phiên bản cá tính. Tùy theo tình hình tại một số nơi thì giá xe có thể giảm thêm gần 2 triệu đồng tùy phiên bản.

Nhưng ở một số nơi có sức mua cao thì Honda Vision vẫn còn hiện tượng chênh giá trung bình từ 1.8 triệu đồng đến 5 triệu đồng so với giá đề xuất tùy theo phiên bản bán ra. Trong đó mức giá cao nhất hiện tại là 40 triệu đồng cho cá tính của mẫu xe tay ga cỡ nhỏ này.

Honda Vision được xem là mẫu xe tay ga có doanh số khá cao khi được giới trẻ ưa thích bởi kiểu dáng thanh lịch, nhỏ gọn, trẻ trung đi kèm nhiều tiện ích khác như đèn pha Led, chìa khóa thông minh Smartkey, phía trước có hộc đựng đồ với nắp đậy..., dung tích cốp xe lớn và có ổ sạc điện thoại.

honda-vision-het-do-hot-gia-con-duoi-30-trieu-dong

Honda Vision phiên bản Cá tính

Về vận hành Honda Vision được trang bị động cơ eSP dung tích 110cc làm mát bằng không khí và tích hợp công nghệ phun xăng điện tử PGM-FI, tích hợp bộ đề ACG, hệ thống ngắt động cơ tạm thời Idling stop. Theo thông tin từ Honda, Vision có mức tiêu thụ nhiên liệu 1.88L/100km và dung tích bình xăng 4.9 lít.

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.