Thị trường xe máy, - 25/04/2022 11:00 AM
Theo thống kê Quý 1 năm 2022, Honda Vision đã bán được 145.993 chiếc trên tổng số 753.571 chiếc xe được bán ra trên toàn thị trường Việt Nam, trung bình cứ 100 xe máy được bán ra sẽ có 19 chiếc Honda Vision

Honda Việt Nam vừa công bố doanh số quý 1 năm 2022, riêng Honda Vision đã có 145.993 chiếc được bán ra trong vòng 3 tháng đầu năm, từ đây có thể tính ra cứ khoảng 1 phút sẽ có 1 chiếc Vision đến tay người tiêu dùng.

vision.cafeauto

Chỉ trong tháng 3/2022, mẫu xe này đã bán được 46.667 chiếc chiếm khoảng 28,5% tổng doanh số bán xe của Honda.

Xét trên tổng thể, doanh số của Vision đã có phần giảm nhẹ so với năm trước với 490.613 chiếc Vision trên gần 2,5 triệu chiếc của cả nước (khoảng 24,5 %).

Tuy nhiên đây mới chỉ là doanh số của 3 tháng đầu năm và với mức tăng trưởng này Honda Vision có thể vợt qua rất nhiều so với doanh số bán hàng của năm ngoái.

vision.cafeauto

vision.cafeauto

Danh xưng ‘Gà đẻ trứng vàng’ của Honda Vision thực sự xứng đáng khi mẫu xe này đang gánh hơn ¼ doanh số quý 1 của Honda, đem đến cho hãng xe Nhật Bản nguồn lợi nhuận không nhỏ.

vision.cafeauto

Có rất nhiều lý do giúp Vision có thể liên tục đứng ở top đầu về doanh số bán hãng tại Việt Nam. Đầu tiên phải kể đến giá, Honda Vision có mức giá giao động từ khoảng 34-36,5 triệu đồng, giá xe đã gần như liên tục giảm nhưng vẫn trong ngưỡng đảm bảo lợi nhuận cho đại lý. Hơn thế, mức giá xe có thể tiếp cận đến phần đông người dùng có mức thu nhập trung bình ở Việt Nam từ đó giúp xe có đa dạng đối tương khách hàng hơn.

vision.cafeauto

Chi phí vận hành và bảo trì Vision cũng rất tốt. Xe chỉ tiêu tốn khoảng 1,83 lít nhiên liệu cho 100 km, dù giá xăng có thời điểm cao ngất nhưng chạy mẫu xe này vẫn có thể yên tâm. Honda Việt Nam cúng đem đến nhiều chương trình bảo trì bảo dưỡng giúp khách hàng yên tâm trong việc mua xe.

vision.cafeauto

Ngoài những yếu tố kinh tế thì Honda Vision cũng là một mẫu xe nhiều tiện ích. Thiết kế gọn gàng, tiện dụng, vận hành ổn định, êm ái, các tính năng tích hợp đa dạng như SmartKey, ngắt động cơ tạm thời v.v. Đây là những ưu điểm khiến người tiêu dùng chọn mua Honda Vision ngày càng nhiều.

vision.cafeauto

vision.cafeauto

vision.cafeauto

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.