Thị Trường, - 31/08/2020 11:49 PM
Mới đây, A.P. Honda tại Thái Lan đã phối hợp với hãng kẹo mút nổi tiếng thế giới Chupa Chups để đưa ra phiên bản xe ga Honda Scoopy i Chupa Chups Limited Edition với những họa tiết xinh xắn dễ thương.

Scoopy-cafeautovn-1

Honda Scoopy i Chupa Chups vẫn giữ ngôn ngữ thiết kế và các trang bị tương tự phiên bản Scoopy i mới nhất thị trường hiện nay, tuy nhiên dàn áo đã được thay đổi với màu trắng thuần khiến đi kèm với họa tiết là logo đặc trưng của Chupa Chups.

Scoopy-cafeautovn-2

Xe được trang bị động cơ eSP 110cc với hệ thống phung xăng điện tử PGM-FI giúp mang tới khả năng tiết kiệm xăng vượt trội. Theo công bố từ hãng, Honda Scoopy i Chupa Chups chỉ tiêu tốn 1.6 lít xăng cho mỗi 100km đường hỗn hợp. Xe cũng được trang bị hệ thống dừng tự động Idling Stop System giúp tắt máy tạm thời khi dừng xe. 

Scoopy-cafeautovn-3

Xe vẫn được trang bị phanh đĩa cho bánh trước và tang trống cho bánh sau. Tuy nhiên, Honda đã áp dụng công nghệ phanh CBS để mang tới sự an toàn hơn khi bóp phanh.

Scoopy-cafeautovn-4

Honda Scoopy i Chupa Chups đã được bán ra trên thị trường Thái Lan với mức giá 53700 baht - tương đương 39.7 triệu đồng. Tuy nhiên, khi về Việt Nam giá bán của phiên bản đặc biệt này có thể rơi vào mức 45-47 triệu đồng, với mức giá này đây vẫn là lựa chọn tốt cho nhiều bạn trẻ, đặc biệt là các bạn tân sinh viên năm 2020.

 

Scoopy-cafeautovn-5

 

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.