Vẫn giữ nguyên hình dáng tổng thể của concept FCEV tưng ra mắt tại Tokyo Motor Show năm ngoái, FCV concept được thay đổi để gần với thực tế hơn. Loại bỏ các nắp che bánh sau, định hình lại thân xe với 4 cửa ra vào và 5 chỗ ngồi. Hệ thống truyền động mới nằm hoàn toàn trong khoang động cơ để tối ưu không gian cabin cho người ngồi và hành lý.
Thêm vào đó, đại diện Honda còn cho biết họ sẽ phát triển các gói pin với kích thước nhỏ gọn chỉ bằng 1/3 pin thông thường nhưng có mật độ lưu trữ dày đặc hơn đến 60%. Cho tầm hoạt động của chiếc xe lên đến hơn 300 dặm (483km) và thời gian tái nạp hydro ở trạm tiêu chuẩn chỉ từ 3-5 phút.
Vẫn chưa có thông tin gì về phiên bản sản xuất của MPV nhưng với động thái vay vốn để thiết lập trạm tái nạp hydro và sự cải tiến thiết kế lẫn công nghệ trên các mẫu xe concept cho thấy sự lựa chọn chắc chắn của Honda vào công nghệ pin hydro cho tương lai.
Hầu hết các phiên bản của Honda City thế hệ mới đều có mức ưu đãi gồm tiền mặt và phụ kiện lên tới gần 50 triệu đồng.
Làn sóng ô tô điện Trung Quốc bắt đầu tràn về Việt Nam với các mẫu xe cỡ nhỏ. Sau Wuling Hongguang Mini EV, một mẫu ô tô điện cỡ nhỏ khác cũng theo chân về Việt Nam nhưng không rõ nhãn hiệu.
Theo thông tin từ các đại lý chia sẻ thì Honda CR-V thế hệ thứ 6 dự kiến có mặt trên thị trường Việt Nam vào cuối 2023, tiếp tục lắp ráp trong nước.
Mẫu xe tay ga bán chạy nhất của Honda đang giảm giá mạnh sau khi tăng giá vào hồi đầu tháng 6 vừa qua.
Honda CR-V và Mazda CX-5 là hai mẫu xe đang có độ “hot” nhất trong phân cùng phân khúc, luôn đứng trong top đầu xe bán chạy, lại cùng đến từ Nhật Bản.