Theo Honda, hệ thống CNG sẽ được lắp đặt ngay tại nhà máy Honda. Những thay đổi của xe bao gồm bình gas có dung tích 65 lít được đặt ở cốp sau, kết cấu thân xe được gia cường, một nắp an toàn được bố trí nhằm tránh ga bay ngược ra ngoài khi nạp nhiên liệu và hệ thống treo được cải tiến lại để chịu được sự thay đổi trong lượng.
Về động cơ, City chạy gas CNG vẫn sử dụng loại 1.5 lít 4 xi-lanh VTEC, công suất tối đa 118 mã lực và mô-men xoắn cực đại 145 Nm. Việc chuyển đổi giữa chạy xăng và chạy gas có thể được thực hiện bằng một nút bấm trong cabin, và công suất động cơ sẽ bị giảm xuống chỉ còn 100 mã lực khi chạy gas.
Sức mạnh trên được truyền đến bánh xe thông qua hộp số tay 5 cấp hoặc hộp số tự động CVT. Mức độ tiêu thụ nhiên liệu không được tiết lộ, mặc dù Honda cho biết động cơ này tương thích với xăng ethanol E20.
Honda City chạy khí gas CNG sẽ được bán tại Thái Lan với 3 phiên bản với giá từ 612-711.000 Baht (tương đương 19.194 - 22.298 USD).
Hầu hết các phiên bản của Honda City thế hệ mới đều có mức ưu đãi gồm tiền mặt và phụ kiện lên tới gần 50 triệu đồng.
Honda Sensing chính là bổ sung đắt giá nhất của mẫu sedan hạng B Honda City cùng một số trang bị khác. Đáng tiếc vẫn thiếu một option có thể giúp xe cao cấp hơn.
Bất chấp sự ảm đạm của nền kinh tế, các hãng xe vẫn liên tục giới thiệu sản phẩm mới tại Việt Nam. Khởi đầu cho đầu tháng 7/2023 là hai mẫu xe phiên bản 2023 đến từ nhà Honda là BR-V và City.
Dù đã có nhiều thông tin từ trước nhưng bất ngờ fanpage chính thức của Honda Việt Nam lại hé lộ các thông tin về mẫu sedan hạng B sắp được ra mắt trùng ngày với tân binh Honda BR-V.
Mặc dù chưa được chính thức trình làng, nhưng mới đây loạt ảnh được cho là nội thất của Hyundai Accent 2023 với loạt trang bị đi kèm dễ khiến các đối thủ gặp khó khi được mở bán.