Thị Trường, - 12/02/2015 10:11 PM
Honda Pilot 2016 hoàn toàn mới vừa bất ngờ lô diện trước khi được ra mắt vào ngày mai tại triển lãm Chicago Auto Show 2015.

Chỉ 2 ngày trước, hình ảnh rò rỉ của cụm đèn pha của Pilot 2016 đã gây tò mò giới hâm mộ. Thì nay trên trang web Edmunds.com, Pilot xuất hiện với ngoại thất hoàn toàn mới.

Thiết kế mới của xe trông hiện đại và thực dụng hơn với phần đầu xe mang hơi hướng thể thao. Những chi tiết nội và ngoại thất được chăm chút khéo léo làm tăng thêm vẻ sang trọng, cụm đèn pha với dải LED định vị nổi bật.

Ngoài ra Pilot mới còn có sự thay đổi ở hàng ghế thứ 3 cho phép nâng số hành khách lên 8 người. Theo đại diện của Honda, Pilot thế hệ thứ 3 ngoài những thay đổi về thiết kế, chiếc xe còn được trang bị những công nghệ mới giúp xe linh hoạt và năng động hơn.

Hiện chưa có thêm thông tin nào khác và có lẽ Honda sẽ công bố chi tiết về mẫu xe này tại buổi họp báo trước thềm Chicago Motor Show vào ngày mai.

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.